Christian Sky Ashton P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
HIDEOUT-MEETING ROOM
" Boss bakit mo kami pinatawag? " Tanong ni Axel
" Ang sakit pa nung nung panga ko! Tangina kasi nung babaeng yun ee " Galit na sabi ni Ethan.
" Anong Rangking ng buong World Wide Underground kahapon? " Tanong ko sakanila.
" Kuya hindi namin alam. Pare-parehas tayong bagsak kahapon " Sabi ni Marcus.
Oo nga pala! Shit! Ang lakas talaga kasi ng mga binibitawang suntok nung Leader ng Nightmare.
" LAST WORLD WIDE UNDERGROUND RANKING
Rank 1 - Death Penalty
Rank 2 - Hades
Rank 3 - Black Blood Gang
Rank 4 - Sexy Chics Gang
Rank 5 - Postal Gang
Rank 6 - Poseidon
Rank 7 - Hex Gang
Rank 8 - Poisonous
Rank 9 - Hell Ripper
Rank 10 - Death SchedulersNEW WORLD WIDE UNDERGROUND RANKING
Rank 1 - Nightmare
Rank 2 - Death Penalty
Rank 3 - Hades
Rank 4 - Black Blood Gang
Rank 5 - Postal Gang
Rank 6 - Sexxy Chics Gang
Rank 7 - Poseidon
Rank 8 - Hex Gang
Rank 9 - Poisonous
Rank 10 - Death SchedulersNasa taas ako ng Underground kahapon kuya kasama ko sila Dad " Sabi ni Aeron sakin.
And what? Bakit nasa Gangster Underground sila Dad? Fuck! Papagalitan ako non.
" Pangalawa nalang pala tayo Boss " Sabi ni Mark.
" Tangina ang lakas kasi ng mga babaeng yon " Sabi naman ni Lucas.
" Iba yung lakas nila parang ang tagal nilang nag Training " Sabi ni Marcus.
" Wala rin ngang Identity yung mga yun ee " Sabi ni Axel.
" Hinack ko yung System nila kanina kaso biglang pinasukan ng Virus ung Laptop ko kaya hanggang nagyon hindi ko pa nabubuksan " Sabi namn ni Ethan.
" Kuya si Master Lorenzo aalis na sa pwesto nya mamaya at kung sino man daw ang mananalo bilang Gangster Queen or King ay yun na daw ang bagong Pinuno ng World Wide Underworld " Sabi namn ni Aeron.
Shit! Kailangan ng Makabalik ni Crystal dito kasi sya dapat.
" Dapat makabalik na si Crystal dito at kailangan nya ng lumaban mamaya hindi pwedeng mapunta sa iba ang pagiging pinununo " Sabi ko sakanila
" Tama lalo na don sa Queen De- " Hindi natuloy ni Lucas yung sasabihin nya kasi biglang bumukas yung pinto ng Meeting Room at iniluwa non sila Dad.
Anong ginagawa nilang dawala dila ni Mommy.
" Nightmare as the New Rank 1 and the New Holder of the Gold and Black Card. Not bad " Seryosong sabi ni Dad.
Ano? Its okay with him?
" Tangina kasi nung Leader nila Dad ee " Galit na sigaw ko.
" Is that how you Welcome me? " Sabi nung babaeng naka Mascara sa likod ni Mommy.
Fuck! Is that Queen Devil?
" Queen Devil? " Tanong ni Axel.
" The One and Only " Sabi nya tapos bumasok na sila.