Ivo Asher Del Fuego P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
Pagkagising ko ay tinignana ko muna yung napaka gandang anghel na nakayakap sakin.
Crystal Snow Ashton and soon to be Crystal Snow Ashton - Del Fuego
Hindi ko maiwasang tignan yung mala-anghel na mukha ng Girlfriend ko.
I thought this day will never come but now.. I have her
Onti-onti kong tinanggal yung mga kamay nyang nakayakap sakin tapos pumunta muna ako sa banyo para mag toothbrush at magsuot ng boxer shorts tapos lumabas na ako ng kwarto.
Pagkalabas ko ng kwarto ay pumunta na muna ako sa kusina para maghanda ng breakfast para sa Reyna ko.
Pagkatapos kong magluto ng Hotdog tapos Itlog at Ham ay nilapag ko na yon sa lamesa.
Pupunta na sana ako sa kwarto pero biglang bumukas yung pinto ng kwarto ko ay inuluwa non ang pinakamagandang nilalang na nakita ko.
" Good Morning Babe " Nakangiting sabi nya sakin.
" Good Morning rin Babe " Nakangiting sabi ko sakanya then i kiss her.
Suot nya yung polo ko kahapon na hinubad nya sakin bago kami gumawa ng himala hahaha.
I dont know why pero im so happy kasi im his first.
" Polo with no bra and panty, huh? " Malokong sabi ko sakanya kaya namula naman sya.
" Stop that " Nahihiyang sabi nya sakin.
" Babe you owe me one round remember? " Nakangiting sabi ko sakanya.
" Fine! One round lang okay? " Nahihiyang sabi nya.
" Okay babe. Kain na tayo babe " Nakangiting sabi ko sakanya then pumunta na kami sa Kitchen.
" Hotdog and Egg? Seriously babe? " Natatawang sabi ni Crystal.
" Yeah. Why do you want my Big Hotdog and my Two Eggs babe? " Nakangising tanong ko sakanya kaya namula sya.
" Nah. Lets eat " Seryosong sabi nya tapos nagsimula na syang kumain.
Pagkatapos naming kumain ay pumasok na kami sa kwarto ko.Im about to kiss her pero nag ring yung phone nya. Shit! Seriously? Who the fuck call her? Tss
" Who the hell is that? " Naiinis na sabi ko.
" My suitor. Why? " Nakangiting sabi nya sakin.
Fuck! I'll kill that fucking guy.
" Your mine crystal " Seryosong sabi ko sakanya.
" I know babe haha im just joking okay? " Nakangiting sabi nya then she kissed me pero smack lang tapos sinagot nya na yung tawag tapos ni loudspeaker yon para siguro marinig ko.
" Hello " Sabi ni Crystal sa kabilang linya.
" THE FUCK! CRYSTAL! OKAY KA LANG BA? " Sigaw nung babae sa kabilang linya.
" Dont fucking shout at me Vanessa " Inis na sabi ni Crystal.
" Aww sorry naman sis. Nasan ka ba? Bakit nawala ka kaning madaling araw? " Sunod-sunod na sabi nung Vanessa sa kabilang linya.
" Kasama ko si Ivo " Nakangiting sabi ni Crystal habang nakatingin sakin." What? Si Kuya Ivo? " Tanong namn nung isa pang babae.
" Is that Mia? " Takang tanong ko kay Crystal pero rinig yon sa kabilang linya.