Chapter 22

1.3K 16 2
                                    

Crystal Snow Ashton P.O.V

3 Months

>♡<  >♡<  >♡<  >♡<

3 Months na yung nakalipas pero hanggang ngayon hindi ko parin maintindihan yung nararamdaman ko kasi lagi akong inaantok tapos nagsusuka na rin ako magsimula nung isang bwan halos araw-araw na akong nasusuka tapos ngayon parang gusto ko ng Icecream na may French fries huhuhu

Oo nga pala, hindi rin natuloy yung Crystal Ball kasi namatay si Mr. Lorenzo tapos 2 months na rin simula nung palitan ko si Daddy bilang Bafia Boss.

" Babe anong gusto mong kainin? " Tanong sakin ni Ivo.

Nandito kami ngayon sa Cafeteria kasi Luch namin ngayon.

" Ice cream with French Fries tapos gusto ko rin ng Strawberry Cake pero gusto ko gawa mo " Nakangiting sabi ko sakanya.

" What? Babe naman bakit gawa ko pa? Hindi ako marunong. Iba nalang please " Sabi nya sakin kaya nainis ako.

" Gusto ko yon! Wag na nga kung ayaw mo " Sigaw na sabi ko sakanya tapos kinuha ko nalang yung kinakain ni Kuya Marcus na Burger.

" Princess naman " Reklamo ni Kuya Marcus pero hindi ko sya pinansin tapos kinain ko nalang yung Burger nya.

" Babe " Tawag sakin ni Ivo pero hindi ko sya pinapansin.

" Babe naman " Sabi nya tapos hinawakan nya yung kamay ko pero bilayo ko yon sakanya tapos tumayo ako then tumabi ako kay Vanessa tapos Maurine.

" Sissy talaga " Sabi ni Vanessa then niyakap ako.

" Sali kami " Sabi naman nila Anita tapos Jenna tapos Mia pati narin si Maurine kaya nagyakapan kami.

" Maurine Sissy " Nakangoting tawag ko kay Maurine.

" Why Sissy Crystal? " Tanong nya.

" Ikuha mo ako ng Ice cream tapos French fries " Nakangiting sabi ko sakanya.

" Sissy Bakit ako? " Sabi nya naman.

" Ayaw mo? " Naiiyak kong tanong sakanya.

" Bakit ayaw mo utusan si Ivo? " Tanong ni Maurine sakin.

" E-Eh * Sniff * A-Ayaw * Sniff * N-Nya * Sniff * Huhuhu " Umiiyak na sabi ko tapos niyakap ko si Vanessa.

" Babe naman hindi kasi ako marunong mag Bake " Sabi ni Ivo kaya mas lalo akong umiyak.

" B-Break * Sniff * N-Na * Sniff * T-Tayo pag hindi mo ako binigyan ng Strawberry Cake na gawa mo " Sabi ko sakanya then tumabi ako kay mark tapos lumapit ako sa tenga nya.

" Sabayan mo ako sa Trip ko kundi sasapakin kita " Bulong ko kay Mark.

" Okay then My Crystal " Bulong nya rin sakin.

" Babe naman kasi.. Iba nalang please " Sabi ni Ivo sakin pero hindi ko sya pinapansin.

Inakbayan ako ni Mark tapos kinuha ko yung pagkain ni Mark then sinubo ko yon sakanya.

" Aray Boss " Pang-aasar ni Black kay Ivo na ang sama ng tingin kay Mark

" Mark boto kami sayo " Sabi naman ni Kuya Lucas kaya mas lalo akong napangiti ng patago.

" Get your fucking filthy hands off my girlfriends shoulder you asshole! " Tumayo si Ivo tapos sinigawan nya si Mark then lumapit sya sakin tapos hinila ako patayo tapos binalik nya ako sa inuupuan namin kanina pero sya nakatayo lang.

The Legendary Gangster Queen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon