Chapter 20

1.4K 13 0
                                    

Evanita Dela Fuentez P.O.V

>♡<  >♡<  >♡<  >♡<

" Kawawa si Ms. Margo " Sabi ko sakanila.

" Gaga! Tama lang yon sakanya! Bakit nya kasi sinabunutan si Ms. Crystal? " Tanong namn ni Charms.

" Tama nga naman pero nakakatakot talaga si Ms. Crystal " Sabi naman ni Claire.

" Mukha syang Demonyo no? Pero alam ko mabait din yon kasi tignan mo pakikitungo nya sa mga kaibigan nya, diba ang bait? Siguro mat dahilan kung bakit nya yon ginagawa " Sabi naman ni Blaire.

" Grabe talaga nakakatakot biruin nyo yon. Sinakal nya si Ms. Margo ng walang kahirap-hirap " Sabi ko.

" Hindi lang yon! Yung kuko nya baon talaga sa balat ni Margo tapos yung suntok nya sa mukha ni Margo halatang malakas " Sabi naman ni Charms.

" Kaya layuan nyo si Ms. Crystal " Biglang sabat ni Miko sa likod ko kaya nagulat ako.

" Anong ginagawa mo dito? Nakakagulat ka naman " Sabi ko sakanya

" Ms. Crystal have a Dark and Dangerous Aura katulad ni Queen Devil " Sabi naman ni Kuya Sebastian.

Kasama ni Miko yung buong Postal Gang tapos yung Gang ni Kuya Seb.
" Posible kayang iisa sila? " Tanong ni Miro.

" We don't have a proof at kung meron man ay wala tayong magagawa kasi masyadong malakas si Queen Devil " Sabi ni Raniel.

" Hindi pa be Enough evidence yung kanina? She almost killed Ms. Margo " Sabi naman ni Daniel

" And im sure nasa hospital na ngayon si Ms. Margo " Sabi naman ni Blaire.

" But admit it Ms. Crystal is like a Goddess " Sabi ni Ivan.

" I Agree " Sabi ni Nathan.

" Me too " Sabi ni Onse.

" Ako den " Sabi naman ni Raffy.

" Even me " Nakangiting sabi ni Arnold.

" Yeah. Ivan is right " Pagsangayon ni Lino.

" Yeah. She's like a fucking angel " Sabi naman ni Gino.

" Ako din mga gaga " Sabi naman ni Charms.

" Even Us " Sabay na sabi ni Blaire at Claire.

" Ako din " Sabi ko.

" It's true she's really like a Angel and a Goddess but we don't know her yet " Miko said.

" Miko is right " Pagsangayon ni kuya Sebastian.

" We need to know her first " Miro said while eating his burger.

Ano ba talagang meron sayo Ms. Crystal at bakit kamukha mo si Ellaina?

The Legendary Gangster Queen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon