Chapter 19

1.4K 13 0
                                    

Crystal Snow Ashton P.O.V

>♡<  >♡<  >♡<  >♡<

" Babe " Gising sakin ni Ivo habang hinahalik-halikan nya yung buong mukha ko kaya napadilat ako.

" Hmm? " Nakapikit kong sabi sakanya.

" May pasok pa tayo babe. Tapos maglilipat pa kami sa Crystal Home " Sabi ni Ivo sakin then he kiss me again

" Half day tayo ngayon Babe. 12:00pm tayo papasok " Nakapikit ko parang sabi sakanya.

" Why? " Tanong ni Ivo.

" Becouse i said so " Nakapikit ko parang sabi pero hinahalikan nya parin ako.

" Tss bad girl " Sabi nya then he kissed me passionately then i kissed him back.

" I know babe " Nakangiting sabi ko sakanya.

" Fine babe tatawagn ko lang sila Chester " Sabi ni Ivo then he kissed me again then kinuha nya na yung phone nya.

" Chester mauna na kayo sa Academy " Seryosong sabi ni Ivo sa kabilang linya.

" Crystal Home Number 1 " Seryosong sabi pa ni Ivo.

" 12 kami papasok ng girlfriend ko " Seryosong sabi parin ni Ivo habang nakatingin sakin.

" Secret " Nakangising sabi ni Ivo.

" Oo nga tangina mo " Inis na sabi ni Ivo sa kausap nya sa phone.

" Ulol " sabi ni Ivo tapos pinatay na yung tawag.

" Babe " Tawag ko sakanya.

" Why babe? " Tanong nya sakin tapos umupo na sya sa tabi ko.

" Wala kang ginamit na Condom nung maynangyari satin diba? " Tanong ko sakanya kaya ngumisi sya ng maloko.

" Nope wala i dont need that papanagutan naman kita babe " Sabi naman ni Ivo sakin then he kiss me again.

" What if may mabuo? " Seryosong tanong ko sakanya.

" Edi may little ivo and little Crystal narin. Don't you want that? " Tanong nya sakin.

" No babe thats not what i mean babe. I know naman na magiging masaya tayo pag nangyare yon pero 18 palang ako " Natatawang sabi ko sakanya.

" Why? Ano bang gusto mong maging pangalan ng magiging anak natin? " Nakangiting tanong nya sakin.

" Ivon Snow Del Fuego pag Girl. Ivan Asher Del Fuego pag baby boy " Nakangiting sabi ko sakanya.

" Soon babe " Sabi nya sakin then he kissed me in my forehead

" Babe mall tayo? " Tanong ko sakanya.

Ang boring naman kasi dito sa Condo nya tapos 9 palang kaya mahaba-haba pa yung oras namin bago kami pumunta ng Crystal Academy.

The Legendary Gangster Queen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon