Crystal Snow Ashton P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
" Mommy where are we going to stay po? " Tanong ni Ivon sakin.
" Saan nga ba tayo tutuloy Sis? " Tanong ni Maurine.
" Sa Crystal Academy nalang tayo " Sabi ko sakanila.
" Oh em ghie! Namiss ko yung Academy " Sabi ni Anita na halatang excited na.
" Mommy what is Crystal Academy po? " Tanong ni Ivan sakin.
" Crystal Academy is a Famous elite school " Maikling sabu ko sakanila.
" Mommy can we go there po? " Tanong naman ni Ivon." Yes when your big na " Sabi ko naman habang nakangiti.
" Mommy bakit po ka name nyo po yung crystal academy po? " Tanong ulit ng baby Ivon ko.
" Yes. Mommy why po kapangalan nyo po yung school po? " Tanong naman ni Baby Ivan.
" Because mommy is the owner of that school and soon magiging sainyo din yon " Nakangiting sabi ko sakanila.
" Whaaaaa! Really mommy? " Masayang tanong ni Ivon.
" Nice mommy " Sabi naman ni Ivan.
" Nandito na tayo " Sigaw ni Mia kaya napatingin ako sa labas ng bintana.
Pinagtitinginan yung Limo namin ng mga Students then nahagip ng mata ko si Margo kaya pinatigil ko yung sasakyan sa mismong harap ni Margo.
" Bakit mo pinatigil? " Tanong ni Jenna.
" Oh i know why " Masayang sabi ni Vanessa habang nakatingin sa labas.
Kung noon magaling kaming makipaglaban at halos lahat natatalo namain pero ngayon mas magaling na kami dahil na rin sa Mafia, i can kill a bitch just in one snap.
I kill hundreds of people every weak since the day na pumasok ako sa Ashton Mafia.
" Alice and Alana siguraduhin nyo na hindi lalabs yung alaga nyo dito sa Limo, okay? " Sabi ko sa dalawang nanny ni Ivon and Ivan.
" Mommy where are you going po? " Tanong ni Ivon.
" Outside pero babalik din kami agad, okay? Don't leave the car " Sabi ko sakanila.
" Okay Mommy Bye / Ingat Mommy " Sabay nilang sabi kaya lumabas na sila Mia kaya napatahimik lahat ng tao na nakapaligid samin then lumabas na ako then sinara ko na yung pinto at nakira ko si Margo na nakatingin sakin ng masama kaya lumapit ako sakanya.
Patay na ba ako? Bakit nakakakita ako ng Anghel? - Girl1
They look like angels - Girl2
Ang ganda nila grabe - Girl3
I think may aagaw na ng trono ni Margo - Girl4