SON 11

1.2K 58 7
                                    


SON 11


Lunes na at parang ayaw pa akong pakawalan ni Edward, ewan ko ba kung anong nakita niya sa akin para lang ganituhin niya ako. yakap-yakap niya ako habang mahimbing siyang natutulog sa tabi ko. grabe amoy na amoy ko yung paborito niyang pabango, lalaking-lalaki yung pabango niya kaya nakakadagdag ng appeal niya sa akin.


Tapos nasa ulunan ng higaan namen yug malaking teddy bear na binili niya sa akin. naalala ko nanaman tuloy yung araw na binii niya sa akin yung bear. Hinde ko nga inaakala na bibilhan niya ako.


Naramdaman ko na lang yung mainit niyang hininga sa bandang leeg ko dahil nandoon yung mukha niya, nakakahiya kasi yung kinapupwestuhan namen ngayon. Hinde ko kasi inaakala na magiging ganito siya kalambing baka kasi maispoil niya na ako at hanap-hanapin ko itong ginagawa niya sa akin.


" Good Morning Nyx .." bati niya, naramdaman ko na lang yung paglapat ng labi niya sa bandang leeg ko. nakaramdam tuloy ako ng kakaibang feeling. Yung feeling na napaparalyze ka pero hinde naman.


Hinde ako sumagot, sa mga oras na ito nararamdaman ko ang biglaang pag-init ng mukha ko sa ginawa niya. siya palang kasi ang unang nakagawa ng ganon sa akin.


" pshh.. alam kong kinikilig ka diyan.. bumangon na nga tayo .." tumayo na siya, ghwad. Nakita ko nanaman ang mala greek god niyang pangangatawan. Ayaw ko talagang nakakakita ng mga ganyan, grabe.


Nagkakasala ako sa pag-iisip, pero sa isip lang hinde sa gawa.


" nakatitig ka nanaman .." nakangisi nitong sabi, kaagad siyang bumalik sa higaan at nilapit niya sa akin yung katawan niya. hanggang sa hinawakan niya ang kamay ko, pinahawak niya yun sa bandang tiyan niya. ang tigas nga talaga ng tiyan niya kaya hinde ko mapigilan mapulahanan sa ginawa niya.


Gosh .. nakakahiya..


Nagtama ang aming paningin hanggang sa hinde na nawala sa isa't-isa ang aming paningin. Bawat korte ng mukha niya ay walang bakas o bahid ng kapangitan. His so perfect na kahit anong sabihin kong pan lait sa kanya ay walang maniniwala sa akin kung gusto ko siyang ipahiya sa maraming tao.


Dahan-dahan siyang lumalapit sa akin hanggang sa naramdaman ko na lang ang mabilis na pagkalabog ng dib-dib ko. I feel pressured dahil sa nadadala niya ako sa bawat titig niya.


Mga titig niya na pag lumalim ang pagtitig mo sa kanya ay malalagay ka sa isang spell na kahit anong gawen mo ay hinde kana makakapag-isip pa ng matino. Isang spell na magiging sunud-sunuran ka sa kanya.


His Colored Chest Nut Eye is Really Hypnotizing na kung malilingat ka ay mamimiss mo kaagad ang bawat Segundo ng buhay mo dahil sa pagpikit ng mata ko.


Tuluyan na nga siyang nakalapit sa akin at naramdaman ko na lang na ang kamay niya ay gumapang papunta sa magkabilaan kong mga kamay. Hawak-hawak niya ngayon ang mga kamay niya, I feel something na hinde ko kayang maipaliwanag.


A feeling that I never feel to my loveones.


"Nyx .. Hinde ako nagbibiro.. Mahal kita at ayaw kong mawawala ka sa akin .. hinde ko na kakayanin pag tumulad ka sa last girlfriend ko .." kita sa mata niya na sobra itong nalungkot dahil ata sa babae na nasa picture. Nadadala na ako ng pangyayari, kinuha ko ang kamay ko sa kanya at ako naman ang humawak sa kanya.


Nilagay ko ang kamay niya sa bandang puso ko, gusto ko na dalawang kamay niya ang nakalagay doon para maramdaman niya ang nararamdaman ko ngayon.


" Edward .. alam mo ba na yung nararamdaman ko ngayon ay bago lang sa akin ? im not sure that you'll be mine forever but I will do my best just to be with you and to make you happy.. " sagot ko, bigla ko na lang naramdaman na merong tumuo mula sa mata ko, kaagad namang pinunasan ni edward ang luha ko at ngumiti rin ito.


" sigurado na ako sayo nyx .. I promise, wala akong gagawin na makakasira ng relasyon naten .." sagot naman nito, kaagad n nagdikit ang mga labi. Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko pero isa lang ang pumapasok na ideya sa utak ko.


Isang ideya na habang buhay ko nang itatanim sa puso't-kaluluwa ko na siya na lamang ang magiging laman ng puso ko. ito na ata ang sign para kalimutan ko na ang nakaraan. Kung siya na nga ang tinadhana sa akin ay hinde ko na papahirapan ang sarili ko. tumingin ako sa kanya at nakipaglaban ako ulit ng titigan sa kanya, isa lang ang sigurado ngayon. Hinde ko lolokohin ang lalaking ito. Nang muling nagdikit ang labi namen, Naging malalim at kapanapanabik ang halikan hanggang si Edward na ang pumutol sa halikan namen.


" I feel Im lucky .." sagot ni Edward, kita ko ang kasiyahan sa mukha nito.


" paano mo nasabe na swerte ka ?" pagtatanong ko, masyadong bright ang mukha nito na para bang nabiyayaan siya ng isang regalo.


" dahil hinde ka marunong humalik, ibig sabihin ay hinde ka pa nahahalikan ng ibang tao .. at ako palang ang nakakahalik sayo .." kaagad naman akong nahiya sa sinabe niya, tama siya na siya ang first kiss ko. hinde ko iyon ikakahiya.


Pinamulahanan ako ng mukha ng bahagya, ganon ba ka obvious na hinde ako marunong humalik ?


" wag kang mag-alala dahil papraktisin naten yung kiss parate .. matututo ka nang humalik .." nanunuksong sabi nito, habang ang pamumula ng mukha ko ay mas lalong namula sa sinabe niya.


Tatalikod na ako nung naramdaman ko buong lakas akong binuhat ni Edward na pa bridal style, mas lalo akong pinamumulahanan nung pababa na kame ng hagdanan tapos tinitigan niya ako. Hinde ko na alam ang gagawen sa oras na ito dahil sa natutuliro na talaga ng dahil sa kanya. Pero dahil sa kanya I feel that im special, hinde ko alam kung ito na ba ang sign ni lord para ako naman ang sumaya.


Hanggat nagmamahalan kameng dalawa ay gagawin ko ang lahat para bawat oras na minamahal niya ako ay naipaparating ko sa kanya na mahal ko siya. I want him to feel secure dahil siya lamang ang mamahalin ko at hinde na magbabago ang nararamaman ko.


/ I feel blessed dahil naalala ko pa yung part na ito .. yung saying memorable lines sa bawat isa xD sorry kung natagalan kasi inaalala ko pa yung mga sinulat ko xD pasensiya na muna kung mminsan matagalan pow ah ? Sorry talaga sa inconvenience .. / 

Sa Overpass NagsimulaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon