Winslet/Jia P.O.V.
"Ready ka na ba kapatid ko??" tanong ni kuya Jhon
Mas maganda kasi pag Jhon na ang tawag ko sa kanya...
''Opo Kuya... Kuya ano po ang gagawin natin dun?"tanong ko sa kanya...
"Bunso Jia, ipinatawag tayo ng konseho.." sabi ni ate
Tumango na lang din ako.. Dahil lahat ng buong katauhan ko ipinaliwanag sakin ni Ate Venus...
Mas masaya nga na sila ang pamilya ko pero mamimiss ko din naman si Winoah at Alexina
Pati na din si Kienah.."Ate Venus..." tawag ko sa pangalan ni Ate
"Hmmm??" yun na lang ang kanyang sagot
"Ate maaari po ba akong bumisita sa lungsod..?" tanong ko sa kanya
"Jia... Oo naman... Pero...."
Ay may pero na naman?
"Pero sasamahan ka ni Crimson..." sabi ni ate..
Ahhh si Crimson yung nung osang araw..
"Oh Ate Venus, Jia... Tara na... Nag iintay na si Crimson dahil sya ang mag hahatid sa atin.." sabi ni Kuya Jhon..
Ngayon ay nag lalakad kami papasok sa kweba...
Dito naman talaga ang kuta nila.. Kasama nila ang mga paniki..Heheheheh
Kami namang mga lobo sa maisan.. Dahil daw sa pag tatanim ng mga gulay at prutas.. May okay nga yun kesa sa... Kweba...Pag pasok na pagpasok namin...
May nakatalikod na babae.. At nag salita ito.."Maaari na po kayong pumasok Pinuno ng Lobo, Prinsesa Jia at Prinsepe Jhon"
Halos matulala ako ng madinig ko ang boses nya...
"Pero bakit???" tanong ko in sad tone
"Winslet.... Ah I Mean Prinsesa Jia maaari na po kayong pumasok... SundAn nyo po ako" sabi nung babae
Ano kaya ang nagyari sa kanya... My Badness Kienah bakit naging monster ka!?
Habang nag lalakad. Iniwan nya kami na naka upo sa parihaba na lamesa. May mga naka upo na duon kaso di ko naman sila kilala eh...
"Nandito na ang mga lobo na epal" panimula nung babae na nakaaway ni Ate Venus..
"Wag mong idadamay ang mga katulad namin Ezekiah... So Back Off" galit na sabi ni Kuya Jhon..
"At pwede ba! Tumigil na kayo... Ate!!!! Nag sisimula ka ng gulo hindi sila!!" iyamot na sabi nung lalaki..
Sa tingin ko kapatid nya yung Ezekiah...
"Narito na ang mga Konseho" sabi nung lalaki na may dalawang dimple..
"Saistrone ipakilala mo sila" sabi ni Kienah ..
"Ang pinuno ng konseho si Ziff.. Ang susunod si Samantha... Sunod si Kienah... Sunod ako... Sunod si Adrianne... At inaayayahan kong maupo muna ang mga iyon." natatawa ako sa kanila... Pero pinigilan ko iyon...
"Anong nakakatawa???" tanong sakin nung Ziff...
Luh! Nababasa nya isip ko???
"Oo nababasa ko isip mo... At may problema ka ba dun??? Bat ka ba nandito???"
T*ng In*ng toh...Hinahamon mo ata ako???
"Hindi naman sa hinahamon ka ni Ziff... Calm down Jia" sabi ni Kienah..
"Kienah... But paan-----" pinutol ni Kienah ang sinabi ko
"Im sorry pero di ako si Kienah Im Aliah... Sorry sa pag papanggap ko Winslet.... Oh I Mean Jia" nakatungo nyang sabi
BINABASA MO ANG
My Vampire Husband
SonstigesNaniniwala ka ba sa bampira? Alam ko mahirap paniwalaan, pero paano kung magkaroon nga ng ganung klaseng tao sa mundo natin? May magagawa ka pa ba, upang iligtas lahat ng tao o ang sarili mo? O susuko ka na lamang at mag papa kagat ka sa kanila? ...