Chapter 28

131 5 0
                                    

Someone's Point of View

"Hindi ba talaga nyo sya mapapayag!?" galit kong sabi

"Patawad, Pinuno at di namin sya makuha" sabi pa ng isang babae na nakatabi ko

"Ano!? Patawad? Bahala yan! Kung ayaw nya na sumama, kung ganoon ay wala na tayong magagawa.. Patayin nyo sya gaya ng pagpatay natin sa mga magulang nya!" sabay tawa nya ng malaka na malakas, mala demonyo...

Jia / Winslet 's Point of View

Cafeteria.....

Habang kumakain kaming lahat nakatingin lang ako kay Kienah na naka tulog na sa harap ng C2 nya ..

"Look at Kienah" sabi sakin ni Winoah, Alexina at Ziff

"Tingnan mo din si Saisatrone" turo ni Ziff kay Sai na ngayon ay nakangiti ng malapad. 

Wala ngayon si Jisviel dahil nag paliwanag na sya samin kanina na may practice daw sya ng Badmenton...

"Oh, bakit ka ngitng-ngiti dyan?" tanong ko kay Saisatrone na ngayon ay nasubo na ng Fita nya..

"Syempre may  magandang araw ako ngayon eh" sabi nya naman

"Eh bakit naman si Kienah ay tulog at walang kamalay-malay?" tanong naman ni Alexina at Winoah

"Hahaha!" mahina nyang tawa.. "Siguro di sya naka tulog dun sa nangyari kagabi" wala sa sarili nyang sabi at ngumisi pa..

Umingit naman si Kienah at nag mulat ng mata...

"A'm I late?" tanong nya sa sarili nya

Parang baliw! Hahahahah!

"Sana hindi ako late ng giaing" sabi nya pa ulit sa sarili nya...
Naalimpungatan ata sya dahil kinalaskas ni Winoah at Ziff yung baso at kutsara na dala ni Winoah...

"Ang ingay nyo!" maktol ni Kienah at bumangon..

"Bakit ba kasi patulog-tulog ka?" tanong ko

"Im just sleepy"

"Eh bakit gusto mo matulog" tanong naman ni Ziff

"I want some rest"

"Bakit gusto mo mag pahinga?" tanong naman ni Alexina

"Pagod lang" sabi nya at binuksan ang C2 at saka ininom, pagtapos uminom ay nag bulong-bulong pa.. Di ko iyon marinig marahil ay malayo ako sa kanya..
"Teka nga! Bat ba ang daming tanong!?'' sabi ni Kienah at kumamot sa noo nya..

"Kasi sa lahat ng tanong may sagot" pilosopong sabi ni Saisatrone

"Epal" sabi ni Kienah
"Got to go na ha" pahabol pa nya at umalis na...

Habang nandito sa room naka upo sa armchair ko... Katabi ko si Kienah na ngayon ay naga drawing ng web...

"What is that? Its look like web" sabi ko

"Yeah" cold na sabi nya at ang bawat web ay nilagyan na nya ng mga pangalan...

Sa unang web ay ang master mind at sa mga bawat kasunod pa ay mga alagad nito.. Hindi na nya nilagyan pa ito ng mga pangalan at ginawa na lamang nya iyon sa mga letter...

'Mautak ka din Kienah... Upang di ko malaman ang mga yan ay ginawa mo na lamang na letters'
Malinaw kong napakinggan ang mga iyon...

My Vampire HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon