Chapter 18

144 4 0
                                    

Kienah 's Point of View

A Good morning again.. Yays ang ganda talaga ng umaga ko.
Nag ayos agad ako para naman maging maaga pa ang pagpasok ko..

Kain

Toothbrush

Ligo

Bihis

Suklay

Ayos ng mukha

Then all done...

Medyo bumalik na ang iba ko pang ala- ala..
Di ko naman masyado pinipilit ehh.. Kaya lang may mga gusto na talaga akong balikan na nakaraan..

Medyo bad mood ako ngayon pag nakikita ang taong iyon..

'He always wreck my day'

Habang naka upo sa bangko ay alangan namang naka tayo.. Joke mapilosopo naman pag ganun..

Parang ayaw ko na pumasok ahh..

Habang naka subasob yung mukha ko sa desk may nag pang sitsit sakin.. Alam ko din na may mga footsteps na papalapit sakin.. So napa alis ako sa pagka subasob ko..

"What!?" iyamot kong tanong

"Did you have a period?" diretsahang tanong ni Jia kinabahan tuloy ako..

"Uhmmm... No" sabi ko e totoo naman eh..

"Eh whats that?" tanong ni Winoah

"Pald------What the" ayaw ko mag mura sa nakita ko..

'Luh bakit ngayun pa?? Sabihin nyo nga sakin... May balat ba ako sa pwet??? Bat ang malas ko'

"Wahahaha tagos" asar sakin ni Saisatrone..

Ito ang ayaw ko sa kanya.. Mang aasar naga pang iyamot kaya lahat ng tao sa mundo na kilala ko na ganyan ang ugali napa tino ko pwera lang sa kanya...

"Sai.. Don't bully her" may biglang sumabat samin..

Uhlala its Jisviel..

"Ikaw nga mam- bu- bully nito eh" sarkastikong sabi ng kabarkada ko

"So... Akin lang ang binu- bully ko" sabi ni Jisviel na aking kinagulat..

"Yabang mo" sabay sabi nina Jia, Winoah at Alexina..

"Gwapo naman" sarkastikong sabi ni Jisviel

"Saang banda!?" galit na sabi ni Jia

Wawa naman wala kasi si Ziff nasa ano sya sa konseho kaya ayun.. Dun muna sya kaya wala kaming Ziff na makakasama...

"Sa mukha" pag kasabi nya nun ay humangin ng malakas na ikina hawi ng mga buhok nya na may gel pa..

"Di naman halata ang pangit mo"  bulong ko

"What? Ano Sabi mo?" tanong ni Jisviel

"None of your business" nakaka iyamot na kasi eh kaya yan...

Nagulat ako ng hilahin nya ako at yakapin pati yung jacket nya na black na may naka lagay na sign ng bad boy eh itinali nya yun sa beywang ko..

Nakakahiya.. Na- fe- feel ko na nag iinit na yung pisngi ko..

My Vampire HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon