Winslet Point of View...
Akoy nag lalakad sa daang dapat puntahan.. Kung saan nakatayo ang isang tao na di ko pa masyado kakilala...
Oo pabilog ang altar...
Naguguluhan ako.. Ang pabilog na anyo nito ay bulaklak... Ang bango mga ilang- ilang ang mga itoh... Humahalimuyak..
Pagtapat ng pulang buwan sa amin.. Bigla na lang kumulay pula ang mata ni Ziff...
"Ziff yung mata mo" sabi ko
"Yung iyo din naman ehh kulay dilaw.." sabi nya
Ang gwapo ng lalaking toh pag naka ngiti.. Hahahh!
Baliw na talaga ako..Pero kung ikinasal man kami ay mag kaibigan lang iyon..
"Ziff at Jia, binabasbasan ko kayo upang maging ganap na mag asawa... Sa pag buklod ng dalawang lahi. Kayo ang simbolo ng pag buhay ng kapayapaan na ngayoy ating nararamdaman... Hanggang sa dumating ang panahon na may mang gulo pa sa lahi ng isat isa.. Kayong dalawa na ang aayos sa kanila... Bilang isang matandang tagahula, at bilang na rin sa pagiging mangba- bas - bas sa kasal... Kayoy ganap ng mag asawa"
Ang haba ng paliwanag ni Lola...
"MABUHAY ANG BAGONG KASAL!" sigaw ni Crimson
Oo pati nga mga lobo eh...
"Awooooo!" alulung ng mga lobo
Samantalang ang mga bampira, pulang mata ang ipinakitang simbolo ng kasiyahan...
"MABUHAY!" sabi ng lahat... Exept me and Ziff...
Ang lahat ay tapos na.. Pero may mga pag diriwang magaganap ngayong gabi..
Sa tingin ko 21:30 am na... Pero okay lang yun...Habang naka upo sa kahoy na putol nakita ko nanaman si Kienah na mag isang naka ub-ob...
Bigla naman dumating si Ziff at pinuntahan ako..."Winslet" tawag nya sa pangalan ko... My Goodness yung dibdib ko...
"Hmm" tanging sabi ko
"Wala lang" sabi nya
Ano ba sya!?
Nag go-good time toh ahh!
Choss....
Kayo naman masyado...
Ano kaya kami bukas nitong Ziff na toh
Aish! Bahala na si Taehyung...
Hahahah choss....
"Okay..." sabi ko na lang...
"Umm... Alam mo ba yung kantang A Thousand Years??"
Tanong ni ZiffOhh yah thats my fav...
"Yeah" sabi ko
"Favorite mo ba?" tanong nya
"Yeah.. Its my very favorite song... "
What a coincidence... Heheheh prehas pa kami...
"Ahh kanta tayo.." sabi nya
My Gulay di ko na ata kayang itago ang boses ko...
"Okay... You First" sabi ko
"Heart beats fast. Colors and promises. How to be brave. How can I love when I'm afraid. To fall watch in you stand alone... All of my doubt suddenly goes away somehow"
BINABASA MO ANG
My Vampire Husband
RandomNaniniwala ka ba sa bampira? Alam ko mahirap paniwalaan, pero paano kung magkaroon nga ng ganung klaseng tao sa mundo natin? May magagawa ka pa ba, upang iligtas lahat ng tao o ang sarili mo? O susuko ka na lamang at mag papa kagat ka sa kanila? ...