Chương 2

8.8K 647 49
                                    

Cậu cũng đi vệ sinh à? Thật khéo ~

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Cuối cùng tôi cũng không có tiễn Ngôn Thừa tới tận lớp của nó, bởi vì tôi lười leo cầu thang, cho nên chỉ tiễn nó tới dưới lầu, Ngôn Thừa trợn mắt nhìn tôi cực kì bất mãn.

"Sau này anh tới tìm em được chưa?"

Ngôn Thừa nửa tin nửa ngờ nhìn tôi: "Phải không đó?" Nó không đợi cho tôi trả lời, đã liếc tôi một cái rồi rời đi.

Tôi bĩu môi không nói gì, nó nghĩ tôi là vì ai chứ?

Sau đó tôi vừa xoay người, liền nhìn thấy một nam sinh từ dưới lầu đi lên, gã nhìn tôi một cái, biểu tình có chút kì quái.

Tuy rằng rất muốn đem cái liếc mắt của Ngôn Thừa ném lại cho gã này, nhưng tôi cũng không muốn mới ngày đầu tiên khai giảng đã đi gây sự với người khác, cho nên liền bơ đi mà sống, tiếp tục trở về lớp học của mình, ngay sau đó cũng ném gã này ra sau đầu luôn.

Chỗ ngồi trong lớp đều là do bọn tôi ngồi đại, hiện tại chủ nhiệm lớp đã tới, ấn theo chiều cao của từng học sinh mà phân lại chỗ ngồi.

Kết quả, Ấn Cửu Hàn cao nhất ngồi ở trong góc cuối cùng, còn tôi thì vừa vặn ngồi ngay trước mặt hắn, có một số việc cũng trở nên thuận tiện hơn.

Tôi và Ngôn Thừa mà đứng chung một chỗ, bất kể là ai cũng sẽ chú ý cả, nguyên nhân thứ nhất là vì song bào rất hiếm thấy, nguyên nhân thứ hai là do giá trị nhan sắc của bọn tôi. Nói thì nói chớ tôi cũng không phải khoe khoang gì đâu nha, nhưng hai anh em tôi đã được thừa hưởng gen tốt từ khi còn trong bụng mẹ rồi, hơn nữa lớn lên cũng không phải thuộc dạng bad boy, cho nên nhân duyên của bọn tôi cũng rất tốt.

Đương nhiên, không phải tất cả mọi người đều thích bọn tôi, cũng có người vừa nhìn thấy bọn tôi liền chướng mắt, giống như —— Cái vị đang ở trước mặt tôi đây, Tần Thủ Quân. Người này chính là cậu nam sinh mà khi nãy tôi gặp ở gần cầu thang, gã là bạn học chung lớp của Ngôn Thừa, không biết tại sao, mới bắt đầu gặp đã không hề thích bọn tôi rồi.

Tần Thủ Quân bình tĩnh chặn tôi lại, "Ngôn Thừa đâu? Hôm nay tới phiên cậu ta quét lớp, vậy mà cậu ta lại trốn mất."

Tôi bĩu môi: "Tôi làm sao biết chớ." Thật ra tôi có chút ngạc nhiên, gã đã nhận ra tôi không phải là Ngôn Thừa từ ngay từ đầu rồi. Về phần Ngôn Thừa đang ở đâu, dĩ nhiên là tôi biết rồi, nó trốn trực vệ sinh, tôi làm anh trai nó, làm sao có thể bán nó đi được.

Tần Thủ Quân hiển nhiên không tin: "Cậu ta nhất định sẽ tới tìm cậu, cậu không nói cũng không sao, tôi sẽ bám lấy cậu cho tới khi nào cậu ta xuất hiện thì thôi."

Tôi cười khẽ, gã không hề biết Ngôn Thừa có bao nhiêu lười biếng, làm sao có thể vì chuyện này mà thoả hiệp được.

"Cậu thích thì tôi chiều. Nhưng đừng có cản trở tôi đi vệ sinh, nhường đường một chút, cảm ơn."

Không sai, gã đang chặn tôi ở trước cửa phòng vệ sinh đó, cho nên tôi mới có thể ở đây ba láp ba xàm với gã được như thế. Mỗi tầng lầu trong trường sẽ có một phòng vệ sinh, lầu một là vệ sinh nữ, lầu hai là vệ sinh nam. Lần này tôi khá là may mắn, lớp học là ở tầng bốn, vừa vặn là vệ sinh nam. Nếu tôi không đi cái này, thì phải lết xuống tầng hai hoặc lội lên tầng sáu, dù là thế nào đi nữa cũng phải đi hơn hai tầng lầu.

[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ