Từ đầu tới cuối
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
Từ khi có kí ức, Ấn Cửu Hàn đã được nhận thức với hai anh em song sinh ở nhà đối diện. Cho dù Ngôn Thừa và Ngôn Sênh lớn lên có giống nhau tới đâu đi chăng nữa, thì hắn vẫn có thể ngửi thấy một cỗ mùi hương thanh đạm lại thoải mái chỉ có ở trên người của Ngôn Sênh, cho nên phân biệt hai người họ đối với hắn mà nói là một chuyện rất dễ dàng.
Hắn vốn cho rằng người khác cũng có thể ngửi thấy được mùi hương đó, nhưng sau này hắn liền phát hiện ra mọi người vẫn luôn nhầm lẫn Ngôn Thừa là Ngôn Sênh, còn Ngôn Sênh là Ngôn Thừa, ngay cả ba mẹ họ cũng không có ngoại lệ, luôn đem hai bọn họ nhầm lẫn với nhau. Hắn nói bóng nói gió vài lần với anh em họ, lại phát hiện bọn họ cũng không hề biết tới chỗ khác biệt này của mình.
Ấn Cửu Hàn lúc này mới hiểu được: thì ra chỉ có hắn mới có thể ngửi thấy được mùi hương trên người của Ngôn Sênh, chỗ đặt biệt ấy của Ngôn Sênh cũng chỉ có một mình hắn biết. Hắn cảm thấy mối liên hệ giữa mình và Ngôn Sênh, so với anh em cùng trứng như Ngôn Thừa lại càng độc đáo hơn rất nhiều. Ngôn Sênh đối với hắn mà nói, là một sự tồn tại rất đặc biệt. Đương nhiên bí mật này vẫn luôn bị hắn giấu nhẹm ở trong lòng, không có nói với bất cứ một ai hết, bao gồm cả Ngôn Sênh.
Lúc lên sơ trung, Ấn Cửu Hàn phát hiện bản thân mình thường xuyên mất tập trung, lúc lên lớp còn vô thức mà đem tầm mắt dán lên người của Ngôn Sênh. Hắn rất muốn khống chế bản thân mình, nhưng trái lại, càng ức chế lại càng thêm để ý, dần dà, liền tạo thành một thói quen, không có lúc nào là hắn không để ý tới cậu.
Nếu không thấy được Ngôn Sênh, hắn sẽ cảm thấy hư không, bất an. Về tới nhà, vừa nghĩ tới cách vách chính là Ngôn Sênh, nhưng hắn lại không thể đập bể tường mà chạy tới bên cạnh cậu, hắn liền cảm thấy cả người mình đều không hề thoải mái, vì muốn giảm bớt loại cảm giác này, hắn đành phải cầm sách lên tự học, đem những bài giảng sáng nay đều chép ra toàn bộ, mãi tới khi cơn buồn ngủ chiếm cứ hết tâm trí đem thân ảnh của người kia đẩy ra mới chịu thôi.
Có lần các bạn nam trong lớp lôi kéo hắn cùng nhau "Nghiên cứu" một vài thứ về các bạn nữ, hắn phát hiện bản thân đối với mấy cái này hoàn toàn không hứng thú, còn không bằng đi nói ba láp ba xàm với Ngôn Sênh còn vui hơn.
Ấn Cửu Hàn vốn định không tham gia "Nghiên cứu" này với bọn họ, nhưng khi hắn nhìn thấy hai anh em Ngôn Sênh và Ngôn Thừa muốn tiến tới thảo luận chung, hắn lập tức liền đem cái tên nhiều chuyện ở trước mặt mình lôi đi, cũng không để cho bất cứ tên nào tiến lại gần hai anh em họ Ngôn.
Cũng bởi vì hắn không cho phép những thứ ghê tởm kia làm ô nhiễm tới Ngôn Sênh.
Nhưng mà, trong lớp ít nhiều gì cũng có vài ba tên nam sinh rất đáng khinh, thế rồi Ấn Cửu Hàn từ một tiểu bạch không biết gì, mưa dầm thấm lâu liền trở thành một đại sư có kinh nghiệm lý luận đầy phong phú.
Hơn nữa tại thời điểm đó, Ấn Cửu Hàn đã bắt đầu dậy thì. Mỗi ngày hắn đều vì cơ thể cao lên mà cảm thấy đau chân, thậm chí nửa đêm còn bị đau tới tỉnh lại. Hắn bỗng nhiên trở thành một người lớn, khuôn mặt anh tuấn lại càng thêm mấy phần trưởng thành, còn mọc cả râu, lông nách đen dày, lông chân cùng âm mao cũng thế, nghiệt căn tội ác cũng trở nên không thành thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...