Thật quá phận
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
May mà không gian bên trong tảng đó cũng có kẽ hở, tuy không thể cho người chui ra, nhưng cũng không khiến chúng tôi bị chết ngạt.
Vách đá thấp bé nhỏ hẹp, Ấn Cửu Hàn không thể đứng thẳng người chỉ có thể ngồi xuống, hắn phủi một chút bụi bẩn trên tay mình nói: "Cậu không sao chứ?"
"Không sao." Trong lòng tôi còn đang sợ hãi đây nè, nếu không phải lúc nãy tôi kịp thời nghe thấy Ấn Cửu Hàn bảo nằm xuống, nói không chừng đã bị tảng đá rơi cho bể sọ rồi.
Trầm mặc một hồi, Ấn Cửu Hàn đề nghị: "Không biết phải đợi bao lâu nữa mới có người phát hiện ra chúng ta ở chỗ này, thay vì ngồi chờ chết, không bằng chúng ta tự đào một cái lỗ chui ra đi."
"Đào một cái lỗ?" Tuy có hơi do dự một chút, nhưng hiện tại tôi cũng chẳng nghĩ ra được cách nào khác hay hơn, đành phải đồng ý.
Chúng tôi chọn một cái khe hở bắt đầu đào, bởi vì không có dụng cụ nên chỉ có thể dùng hai tay, rất nhanh hai tay đều dính cả đống bùn, ngay cả bên trong móng tay cũng đều có. Cái lỗ càng lúc càng lớn hơn, vừa mới thấy hi vọng ở trước mắt, thì nước mưa bắt đầu hướng về phía cái lỗ mà bọn tôi đang đào chảy vào, cũng đem theo một đống đất bùn từ bên ngoài một lần nữa lấp lại cái lỗ đó. Càng đáng buồn chính là, vừa mới đào chưa được một nửa, liền phát hiện phía dưới là nham thạch không thể đào, hơn nữa còn không hề nhỏ nha.
"Không được, tôi hết hơi rồi." Tôi dựa vào trên vách đá nổi giận nói.
Bên trong vách đá rất oi bức, cộng với việc đào lỗ trước đó, cho nên trên người bọn tôi đều là mồ hôi cùng bùn đất, may mắn là tôi đã sớm cởi áo bỏ vào trong ba lô. Tôi rửa sạch bùn đất trên tay, từ trong ba lô lấy ra một chai nước uống ừng ực, thấy Ấn Cửu Hàn còn đang đào, liền nói: "Vô dụng thôi, đừng lãng phí sức lực nữa. Chừa lại chút sức lực mà đợi người tới cứu đi."
Ấn Cửu Hàn có chút vội vàng: "Cậu thì biết cái gì! Không muốn chết thì mau đào đi! Đào lớn hơn một chút là có thể chui ra bên ngoài rồi."
"Cậu gấp cái gì chứ, chỉ cần lúc tập hợp không thấy tụi mình, bọn họ nhất định sẽ đi tìm, công tác viên sẽ thấy nơi này có vấn đề, lúc đó chúng ta cũng có thể được cứu ra." Tôi không chút hoang mang nói.
Ấn Cửu Hàn lại nói: "Cậu không muốn nhanh chóng thoát khỏi nơi này mà cứ an nhàn đợi cứu viện tới cũng là một vấn đề đấy."
Tôi không cho là đúng, liền đem nước bỏ sang một bên: "Cậu nói gì vậy? Chúng ta có đồ ăn có thức uống, ngoài trừ không thể ra ngoài thì vấn đề còn lại cũng chỉ là thời gian mà thôi, làm gì có cái nguy hiểm gì chứ? Chẳng lẽ trong này còn xuất hiện yêu quái?"
Ấn Cửu Hàn cũng ngừng lại, dùng nước rửa tay, mượn ánh sáng mỏng manh ở bên ngoài, ánh mắt nhìn tôi có một chút quỷ dị, thần sắc tựa như đang nhẫn nại cái gì đó.
"Đừng nói cậu muốn nạt tôi nha?" Tôi trừng mắt hỏi hắn.
Cơ thể Ấn Cửu Hàn hơi gầy nhưng rắn chắc, cũng mang theo một thân mồ hôi giống tôi vậy, hắn lau đi mồ hôi ở trên trán, cũng đem những cọng tóc con ở trước trán hất lên để lộ ra cái trán trắng nõn, thoạt nhìn càng thêm đẹp trai hơn rất nhiều, cũng có cảm giác rất sếch xì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...