Không hề lý trí mà lăn sô pha
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
So với những lần trong bóng tối trước kia hoàn toàn bất đồng, lần này có ánh đèn sáng sủa hẳn hoi, soi rõ tới mức tôi cũng có thể nhìn thấy được cả da thịt nhẵn nhụi và lông tơ của Ấn Cửu Hàn, thậm chí là chói tới mức tôi cũng muốn nhắm mắt lại. Tôi vốn định nhắm mắt lại, nhưng đôi mắt của Ấn Cửu Hàn tựa như có thể xuyên thấu qua đôi mắt tôi, cho nên tôi có nhắm mắt lại cũng như không.
"A..." Xương cụt của tôi đột nhiên bị Ấn Cửu Hàn ấn một cái, một trận run rẩy liền thẳng tắp truyền lên tới đỉnh đầu, lại nháy mắt quét qua toàn thân tôi, hai chân mềm nhũn vô lực, đến nỗi tôi thiếu chút nữa là rớt xuống khỏi người Ấn Cửu Hàn, còn thiếu điều không nhịn được mà bắn tinh luôn.
Tôi co chân lại, kiềm nén lại phía dưới, thật vất vả mới có thể nhịn xuống cơn bắn tinh, bên trong hậu huyệt cũng không có lý do mà cảm thấy trống trải kỳ quái. Vì muốn giảm bớt cỗ cảm giác kỳ quái này, tôi liền thử co rút nội bích lại, nhưng càng làm như vậy, phía sau lại càng thêm hư không.
"A... A ha... Ưm ư..." Tôi không biết tại sao bản thân lại phát ra thanh âm dâm mị như vậy nữa, chỉ cảm thấy thân thể khó chịu mà vặn vẹo, bàn tay ở trên người Ấn Cửu Hàn cũng mù quáng mà lần mò xuống dưới, rất nhanh liền chạm tới một thứ thô cứng nóng như lửa.
Trực giác nói cho tôi biết, đây là thứ có thể giảm bớt ngứa ngáy trong cơ thể tôi, cho nên tôi lập tức nắm chặt lấy nó.
"Tê..."
Ấn Cửu Hàn hít một ngụm khí, con ngươi trầm ám lóe lên, khàn giọng nói: "Đừng nóng vội, đừng nắm chặt như thế."
"Ô..." Suy nghĩ của tôi có chút kỳ quái, cũng không có sinh ra cảm giác chống cự, ngược lại ngoan ngoãn nghe theo, đem thứ đó buông lỏng ra một chút.
"Ngoan lắm." Ấn Cửu Hàn nhẹ nhàng sờ sờ đầu tôi, "Có phải nên thưởng cho cậu không?"
Tôi ngây thơ mà chớp chớp mắt, không rõ ràng mà nghiêng đầu, ngay sau đó, vốn đầu óc tôi còn đang mông lung, phút chốc cũng tỉnh táo lại một chút.
Ấn Cửu Hàn xoa nắn mông thịt của tôi một hồi, sau đó lại dùng ngón tay dọc theo kẽ đùi của tôi hướng ra phía sau, dưới tình huống tôi không hề phòng bị mà đột nhiên chen vào huyệt khẩu, từng chút từng chút thăm dò tiến vào.
"Aaa... Đừng... Ô thật trướng... Ân ưm..."
Ngón tay này lập tức giảm bớt tao ngứa trong huyệt khẩu của tôi, nhưng nó một chút cũng không hề thành thật, vừa chen vào đã gãi tới gãi lui, khiến tôi khó chịu kêu lên liên hồi, còn phát ra những tiếng rên rỉ cực kì dâm đãng.
Tôi mang theo nước mắt mà nhìn về phía Ấn Cửu Hàn, ý đồ muốn hắn thu tay lại, nhưng ngay cả một câu bình thường tôi cũng không nói được nên lời, chỉ có thể nức nở lắc đầu.
Hai mắt Ấn Cửu Hàn tối lại, cúi đầu hôn nước mắt ở khóe mắt tôi, sau đó lại lần nữa hôn trụ đôi môi tôi.
"A ô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...