Không chịu khống chế
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
Chạng vạng ngày hôm đó, tôi và Ngôn Thừa đi học về, lúc về tới nhà liền phát hiện Ấn Cửu Hàn vẫn đang đứng ở trước cửa nhà hắn không nhúc nhích. Cặp chỉ mang một bên, dán ở một bên hông hắn, một tay cầm chìa khóa cắm vào ổ khóa cửa, hắn hơi cúi thấp đầu xuống, sườn mặt thoạt nhìn hơi cô độc.
Trong hành lang có chút tăm tối, cho nên ánh sáng hắt qua từ khe cửa nhà hắn lại rõ ràng đến dị thường.
Trong nhà hắn có người, hơn nữa còn là rất nhiều người, bởi vì bọn tôi đều có thể nghe thấy được tiếng khắc khẩu ồn ào từ bên trong truyền ra.
Đó là một tín hiệu không hề tốt.
Tôi chậm rãi bước lên bậc thang cuối cùng, cùng Ngôn Thừa lướt ngang qua người hắn. Ngôn Thừa nghĩ nghĩ nói: "Tới nhà bọn tôi đi, có mấy bài toán tôi muốn hỏi cậu một chút."
Ấn Cửu Hàn tựa như không nghe thấy, cũng không hề có một chút động tĩnh.
Ngôn Thừa kéo kéo cánh tay tôi, dùng ánh mắt ra hiệu, ý nói tôi mau nói vài câu đi.
Tôi nhìn sườn mặt của Ấn Cửu Hàn, nói: "Ấn Cửu Hàn, cậu có mang vở toán, lý, hóa về nhà không? Có thể cho tôi mượn chép chứ?"
Ngôn Thừa cực kì ghét bỏ mà liếc tôi một cái.
Tôi lập tức trừng mắt ngược lại: làm sao? Có vấn đề gì? Cũng đâu có khác gì em đâu?"
Ấn Cửu Hàn đột nhiên cử động, cũng không thèm nhìn đã lấy từ trong cặp ra mấy cuốn vở đưa cho tôi, thanh âm trầm thấp nói: "Cho cậu, không cần trả lại." Sau đó, hắn liền kéo cửa ra đi vào nhà.
Trong khoảng khắc đóng cửa lại, Ấn Cửu Hàn nhìn tôi một cái. Một cái nhìn này khiến tôi cảm thấy hắn có chút yếu ớt cùng bất lực.
Xong đời, tôi nghĩ bệnh của mình càng thêm nghiêm trọng rồi, ngay cả đầu óc cũng chẳng hề tỉnh táo chút nào hết.
Tôi cũng không nhớ bản thân trở về nhà bằng cách nào, bởi vì trong đầu đều là nghĩ tới Ấn Cửu Hàn cả.
Không biết trải qua bao nhiêu lâu, bên ngoài đột nhiên truyền đến một tiếng "Ầm!"
Tôi và Ngôn Thừa liếc nhau một cái, lập tức chạy ra ngoài, ba mẹ tôi cũng nghe thấy được động tĩnh, cũng lần lượt đi ra theo.
Mở cửa, đã nhìn thấy Ấn Cửu Hàn một thân ngồi tựa ở trên tường. Phía dưới cầu thang, một đôi nam nữ liếc nhau, người nữ kia nói gì đó, nhưng vừa nhìn thấy bọn tôi đi ra, lời nói cũng nuốt ngược trở lại bụng, sau đó không chút do dự mà rời đi. Tuy rằng chỉ gặp qua vài lần, nhưng tôi biết người kia chính là mẹ của Ấn Cửu Hàn, mà người đàn ông bên cạnh bà ấy, lại không phải ba của Ấn Cửu Hàn.
"Tiểu Hàn, tay cháu chảy máu!" Mẹ tôi than nhẹ một tiếng, đi tới bên cạnh hắn hạ thấp người, cầm lấy cánh tay trái chảy đầy máu, đầy mặt lo lắng: "Đừng ngồi ở đây nữa, trên đất rất lạnh, mau đứng lên đi, để dì giúp cháu băng bó lại vết thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...