Tôi đáng sợ tới như vậy sao?
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
Tới ngày cắm trại, trời từ sớm đã rất âm u, tuy không có đổ mưa, nhưng cũng là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Nhà trường liên hệ thiếu mất một chiếc xe du lịch, cho nên lớp của tôi chỉ có thể bon chen với lớp khác trên một chiếc xe, chỗ ngồi không đủ, đương nhiên nam sinh phải nhường ghế ngồi cho nữ sinh, đứng thành bầy ở cửa ra vào phía sau, bởi vì nơi này thông gió, tầm nhìn ra bên ngoài cũng rộng, còn có thể dựa vào lan can sắt mà nghỉ ngơi.
Trên xe có chút chật, ghê tởm nhất là Ấn Cửu Hàn còn cố tình chen tới chỗ tôi, hơn nữa còn lợi dụng ưu thế chiều cao mà đem tôi vây lại ở trong một góc, cứ như vậy, xung quanh ngoại trừ kính thuỷ tinh cách ly cũng chỉ có hắn.
"Cậu tránh xa tôi ra một chút." Tôi cực kì chán ghét mà dùng khuỷu tay chọt hắn.
Ấn Cửu Hàn nắm lấy tay tôi, tôi còn có thể cảm nhận được ngón cái của hắn đang vuốt ve cổ tay tôi, loại cảm giác này khiến tôi nhớ tới chuyện phát sinh vào cái đêm đó, tôi quay đầu lại hung hăng mà trừng hắn một cái, trên thực tế, trong lòng đã khủng hoảng tới một trận.
"Tôi chỉ muốn giải thích một chút." Giọng của Ấn Cửu Hàn ở bên trong thùng xe ồn ào này cũng không tính là vang, người khác cũng không có nghe thấy hắn nói gì, nhưng tôi lại có thể nghe thấy không sót lấy một chữ, bởi vì hắn đứng ở ngay phía sau tôi, lúc nói chuyện hơi thở đều phun ở bên vành tai tôi.
Tôi dùng lực rút tay mình về lại, tức giận nói: "Câm miệng, hiện tại tôi không muốn nói chuyện này với cậu."
"Vậy cũng được, đợi xe tới nơi rồi, chúng ta tìm một chỗ không có người nói chuyện." Ấn Cửu Hàn tuỳ tiện đưa ra quyết định.
Tôi hừ một tiếng, không thèm đáp ứng hắn.
Ấn Cửu Hàn còn nói: "Nếu cậu không chịu đi theo tôi, tôi liền đi tìm Ngôn Thừa."
Làm sao lại có người vô sỉ tới như vậy!
"Cho cậu năm phút." Tôi lạnh lùng nói.
"Được."
Sau đó hai chúng tôi liền im lặng, nhưng không biết có phải là ảo giác của tôi hay không nữa, tôi luôn cảm thấy đầu của Ấn Cửu Hàn để ở rất gần với gáy của tôi, tựa như đêm đó mà hít thở mùi vị trên người tôi.
Trên đường, chiếc xe đi qua một con đường hầm, trong xe nháy mắt liền tối mù, tầm mắt của bọn tôi cũng vì tối đột ngột mà không nhìn thấy mọi thứ xung quanh. Đúng lúc này, có một bàn tay bưng kín miệng của tôi, còn nhanh chóng liếm cắn vành tai của tôi nữa.
Ấn Cửu Hàn ở bên tai tôi nói: "Dù sao cũng có lỗi rồi, không bằng hiện tại chiếm tiện nghi nhiều hơn một chút, cậu nói có đúng không?"
Đúng cái đầu mi á!
Ngay sau đó, hắn lại không kiêng dè gì mà hàm trụ, dùng sức mút vào, tựa như là đang nhấp nháp một cây kem đầy mỹ vị vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...