Xấu hổ? Không không không!
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
Ấn Cửu Hàn đương nhiên không có dùng nước hoa, vậy thì cái mùi kia ở trên người hắn là từ đâu mà đến?
"Cậu có bị nhầm lẫn ở đâu không vậy?" Ấn Cửu Hàn nói.
Tôi lần nữa sáp tới người hắn ngửi ngửi, càng xác định bản thân không có lầm, hơn nữa cỗ mùi hương đó lại càng rõ ràng, càng nồng đậm hơn, càng ngửi càng thấy thích, càng ngửi càng mê muội, cuối cùng còn không nhịn được mà dán cả người vào lòng hắn ngửi ngửi.
Yết hầu Ấn Cửu Hàn không dấu vết mà lên xuống một cái, ánh mắt hướng ra chỗ khác, nói: "Cái đó, có thể là mùi sữa tắm đi."
"Thì ra là như vậy." Tôi hỏi, "Là nhãn hiệu gì vậy? Mùi cũng thật dễ chịu."
Ấn Cửu Hàn hình như đang suy nghĩ, một hồi sau mới nói cho tôi biết.
Tôi lại hít sâu thêm mấy hơi, nói: "Nhà tôi cũng dùng nhãn hiệu này, nhưng tại sao lại không có mùi giống cậu chứ? Chẳng lẽ là loại mới à?"
Có thể là do tôi tới gần quá, tôi phát hiện bản thân còn có thể nghe thấy được nhịp tim của Ấn Cửu Hàn, "Bình bịch, bình bịch."
Tần suất này cũng hơi nhanh quá rồi đó.
Nhưng không đợi cho tôi suy nghĩ, Ấn Cửu Hàn đã nhẹ nhàng lùi về sau một bước, hắn họ nhẹ một cái nói lời tạm biệt, không thèm nhìn mặt tôi, "Thời gian không còn sớm. Dì và Ngôn Thừa hẳn là đang ở nhà chờ cậu về ăn cơm. Chúng ta mau về thôi."
Nói xong, hắn liền xoay người đi. Bộ dáng của hắn thoạt nhìn rất vội vã, tựa như có thứ gì đang đuổi theo ở phía sau hắn vậy, nhưng mấu chốt là, tôi phát hiện hai bên tai của hắn đều đỏ bừng lên, giống như sung huyết vậy.
Tôi có chút nghi hoặc, một ý niệm kỳ quái chợt loé ngang qua đầu tôi. Bất quá tôi rất nhanh vì hành vi "Tự chui đầu vào rọ" này của mình mà hối hận: đến tột cùng là tôi quá ngốc, hay là bị ảnh hưởng bởi những ngày sinh hoạt "Hoà hợp" gần đây bên cạnh hắn? Cái tên kia chính là người người đã hung hăng thương tổn tôi, vậy mà tôi lại còn như không có gì mà dí sát vào lòng hắn, bụng dạ tôi cũng quá thiện lương rồi.
Nhưng mà, Ấn Cửu Hàn đích xác như hắn nói vậy, không còn làm ra những chuyện kia với tôi nữa, lần này cũng như thế, điều này chứng minh sau này hắn sẽ... Hẳn là, có lẽ, có thể, đại khái là, sẽ... Không làm ra những loại chuyện như vậy nữa đi?
Ngày hôm sau, tôi cũng không dám buông lỏng phòng bị của mình với Ấn Cửu Hàn, nhưng cũng không còn khúc mắc gì khi ở chung với hắn nữa, so với trước kia còn thoải mái hơn rất nhiều.
Ấn Cửu Hàn cũng là một bộ chưa có gì xảy ra, hơn nữa so với trước kia, hắn còn trở nên sáng sủa hơn không ít? Không ngờ hắn còn có thể cùng các bạn học khác túm tụm lại với nhau, cộng thêm thành tích xuất sắc của hắn, cho nên tại lúc tuyển chọn uỷ ban, số phiếu bầu chọn của hắn cũng là cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...