Bị chó đớp một cái
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
Sau khi ý thức được thứ chọt ở phía sau mình là cái gì, tôi lập tức liền giãy dụa, "Biến thái! Buông tôi ra!"
Ấn Cửu Hàn dùng sức nắm chặt lấy tay tôi, trầm giọng cảnh cáo tôi: "Đừng có nhúc nhích, nếu cậu nằm im thì sẽ không có chuyện gì hết, còn không, tôi không dám chắc bản thân sẽ làm ra chuyện gì đâu."
Cả người hắn đều đè lên người tôi, nặng muốn chết, khi nói chuyện, khí tức ấm áp đều phảng phất ở bên tai tôi, khiến tôi cảm thấy vừa tê lại vừa ngứa, cực kì không thoải mái.
Nhịp tim của hai bọn tôi đều đập nhanh vô cùng, tiếng hít thở đều thâm trầm mà phập phồng, thân thể của hắn rất nóng, độ nóng kia cũng truyền sang người tôi, thiêu đốt cả người tôi đều nóng lên theo, những chỗ mà tụi tôi tiếp xúc với nhau đều là mồ hôi và dính nhớp.
Tôi bị hắn đè tới mém chút nữa cũng không thở nổi, phải cực lực mà thở hổn hển, đẩy vai một cái, âm thanh lạnh lùng nói: "Đè đủ chưa?"
"A... Đã nói, là đừng có nhúc nhích..." Đỉnh quần của Ấn Cửu Hàn đã dựng đứng, cách hai lớp quần của hai người, đem cái thứ đáng chết kia chen vào giữa hai phiến mông của tôi.
Hiện tại là mùa hè, bọn tôi đều mặc không nhiều, quần cũng thuộc dạng mỏng, hắn lại như vậy, tôi liền không dám nói chuyện cũng không dám động đậy.
Tuy rằng tôi không động, nhưng hắn lại bắt đầu động rồi.
Ấn Cửu Hàn đem hai tay tôi đan chéo lại với nhau dùng một tay đè chặt lại, cái tay còn lại bắt đầu ở trên người tôi ngao du, những nơi đi qua, đều khiến cho tôi nổi da gà lên!
Tôi dùng hết khí lực từ lúc sinh ra tới giờ xoay người lại, không thể để cho hắn đạt được mục đích, nhưng hắn lại đột nhiên cởi quần của tôi ra.
"Biến thái! Biến thái! Buông tôi ra! Cậu nhìn cho rõ đi! Tôi không phải là Ngôn Thừa!" Tôi lập tức mở to mắt, trong lòng càng thêm bối rối.
Ấn Cửu Hàn tầng tầng thở dốc nói, "Tôi biết, Ngôn Sênh, đừng sợ, rất nhanh sẽ tốt thôi."
Nói xong, hắn lại cầm cái đó của tôi lên chậm rãi lên xuống.
"A... Không cần... A ha..." Đáng chết, cảm giác quá mãnh liệt, thằng em tôi vốn còn đang mềm nhũn, chưa tới mấy cái đã cứng ngắc mà đứng thẳng dậy. Tôi nhịn không được mà cong người lên muốn đứng dậy, nhưng Ấn Cửu Hàn ở phía sau lại đè tôi trở về, cũng không biết là hắn đã cởi quần ra từ lúc nào, cái thứ chết tiệt kia cứ như vậy mà trực tiếp cắm vào giữa hai cánh mông tôi. Loại cảm xúc này... Tôi thật sự không dám tưởng tượng nữa...
Tôi nghe thấy hắn hừ một tiếng thật thoả mãn, sau đó bắt đầu kích thích ở phía sau tôi với biên độ nhỏ, cũng không quên chơi đùa với thằng em của tôi.
Cái đó của tôi vẫn chưa bao giờ bị ai đụng chạm qua, ngay cả tôi cũng chưa bao giờ làm như vậy cả, kỹ xảo của hắn lại thành thạo như thế, năm ngón tay linh hoạt mà vỗ về chơi đùa, ngón trỏ thì vân vê núm vú của tôi, khiến thân thể tôi run lên không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...