Chương 7

7.5K 574 69
                                    

Làm tới cùng

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Lúc ngón tay của Ấn Cửu Hàn chen vào, tôi như là heo bị thọc tiết mà kêu lên thảm thiết: "Aaaaaa! Biến thái! Buông tôi ra! Nếu không tôi ị cho cậu xem!"

"Có bản lĩnh thì cậu làm đi!" Ấn Cửu Hàn mặt liền đen thui.

Tôi nghẹn tới đỏ mặt, tức giận nói: "Cậu có thể nói đạo lý hay không hả! Có thể đừng làm những chuyện bậy bạ như vậy không? Cậu còn muốn làm thì tôi phun shit ra đó!" Ngay cả shit cũng nói ra khỏi miệng rồi, không lẽ hắn vẫn còn thú tính mà tiếp tục làm nữa sao? Chẳng lẽ mùi hương kia thật sự lợi hại tới như vậy à?

Xem ra Ấn Cửu Hàn cũng chẳng muốn nghe tôi nói mấy câu mất vệ sinh gây tuột mood này, cúi xuống hôn lên, dùng miệng bịt kín miệng của tôi.

Tôi vừa sợ vừa giận mở to mắt —— Cái tên khốn kiếp này! Đây là nụ hôn đầu của ông đó! Là nụ hôn đầu còn thần thánh hơn so với cả "lần đầu tiên" nữa đó có biết không! Hắn làm sao có thể...

Ấn Cửu Hàn thừa dịp tôi ngây người, dùng lực cạy răng môi của tôi ra, đem đầu lưỡi ấm áp chui tọt vào bên trong, bắt đầu điên cuồng đoạt lấy cùng tôi trao đổi nước bọt, ngay khi tôi định dùng sức cắn hắn thì hắn liền nắm chặt lấy cằm của tôi, không cho tôi đạt được mục đích.

"A ưm... Ưm... A!" Tôi không ngừng dùng đầu lưỡi đẩy hắn ra, hắn lại nhất quyết cuốn lấy lưỡi của tôi mút vào, lúc mới đầu, hắn hôn cũng có hơi trúc trắc, nhưng dần dần, tựa như nắm được bí quyết rồi, liền hôn tôi tới thần hồn điên đảo, khiến tôi cũng quên mất phải chống cự lại hắn.

Thấy tôi thả lỏng, ngón tay ở bên trong mật huyệt của tôi liền nhân cơ hội mà hướng vào bên trong gảy gảy. Trong huyệt có lẫn cả tinh dịch của tôi bắn ra ở trước đó để bôi trơn, cho nên cũng không có khô khốc lắm, hắn thô bạo ma sát qua lại vài cái, sau đó lại cho thêm một ngón tay vào nữa.

"Á! Aaaaa! Ưnnnn!" Tôi vươn cánh tay không còn khí lực của mình ra đẩy hắn, lại giống như đã ghiền còn ngại, từ trong cổ họng phát ra một tiếng rên rỉ ái muội đến khiến bản thân còn thấy ngượng, đầu ngón tay tôi chạm tới nhiệt độ nóng bỏng cùng với mồ hôi dinh dính trên người hắn, tựa như bị phỏng nước sôi mà rụt trở về. Đồng thời, tiểu huyệt phía dưới của tôi cũng vì bị dị vật xâm nhập mà gắt gao khép chặt lại, đem ngón tay của hắn cắn tới không thể nhúc nhích, tiến cũng không được mà lui cũng không xong.

Điều này hiển nhiên đã chọc tới hắn, lúc hắn cùng miệng lưỡi tôi giao triền, lại tăng thêm mấy phần vội vàng và thô bạo nữa. Nhưng rất nhanh sau đó, hắn đã nghĩ ra được một biện pháp khác, hắn buông bàn tay đang siết chặt lấy cằm tôi ra, kế đó liền di chuyển tới thằng em tôi.

Tay Ấn Cửu Hàn tựa như có mắt vậy, chạm chỗ nào cũng đều là chỗ mẫn cảm của tôi, không quá bao lâu thằng em không có tiền đồ của tôi liền triệt để bị làm cho dựng đứng.

Lực chú ý bị phân tán, hậu huyệt phía sau cũng không còn đóng cửa nữa, bắt đầu mở cửa chào đón hắn.

Tôi muốn nói một chút về cảm thụ của tôi ở chỗ này, hai ngón tay quả thật là khác hoàn toàn với một ngón tay đó nha! Tuy rằng một ngón có hơi khó chịu, nhưng chỉ có một chút khó chịu mà thôi, dù sao cúc nhỏ vốn dĩ đã là một nếp uốn có khe hở nhỏ, một ngón đi vào cũng tựa như mở lớn khe nhỏ kia ra một chút ấy mà. Nhưng bỏ thêm một ngón nữa, tựa như da trâu làm trống trường vậy, nếp uốn cũng bị kéo căng ra mà biến mất luôn.

[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ