Chương 1

14.8K 823 163
                                    

Thằng bạn nối khố nhà bên có ý đồ xấu với em trai tôi!

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Tôi gọi là Ngôn Sênh, tôi còn có một thằng em cùng trứng nữa, nó gọi là Ngôn Thừa. Không nhớ cũng chẳng sao, dù sao sau này cũng sẽ tự động nhớ mà thôi.

Từ nhỏ tới giờ, hai bọn tôi đều mặc một kiểu quần áo giống nhau, cùng để chung một kiểu tóc, ngay cả ba mẹ tôi, cũng gần như không phân biệt nổi hai bọn tôi, chỉ trừ một tên, đó là thằng bạn nối khố nhà bên —— Ấn Cửu Hàn.

Quả thật điểm ấy rất thần kỳ, nhưng sau khi tôi biết rõ nguyên nhân rồi, tôi liền muốn cách ly hắn khỏi chúng tôi ngay lập tức, à không, là không cho hắn tới gần Ngôn Thừa mới đúng —— Bởi vì hắn là một tên biến thái đó!

Nói về chuyện này thì phải trở về một buổi chiều của ba năm về trước.

Đó là ngày đầu tiên sau khi tụi tôi vừa mới tốt nghiệp sơ trung xong, mẹ bảo bọn tôi đi gọi Ấn Cửu Hàn tới nhà ăn cơm, bởi vì ba mẹ hắn không bao giờ ở nhà cả, cho nên việc này xảy ra rất thường xuyên, không có gì đặc biệt. Nhưng lúc đó bọn tôi còn rất nhỏ, không có điện thoại, cho nên muốn gọi người ta tới nhà ăn cơm đều phải vác thân tới nhà Ấn Cửu Hàn mới được.

Mà tôi và Ngôn Thừa đều là hai tên lười biếng tới chảy thây, ngày thường rời khỏi phòng tới nhà ăn đều cảm thấy mệt muốn chết, chớ nói chi là đi tới nhà cách vách xa như vậy! Cho nên tôi và Ngôn Thừa đều phải chơi oẳn tù xì để quyết định, ai thua thì người đó đi.

Thật đáng tiếc, vận may của tôi lúc nào cũng kém cả, mười lần như một đều bị bại dưới tay nó, thật bất hạnh, lần này cũng không hề ngoại lệ.

Thua thì thua, đi thì đi, ai bảo tôi xui xẻo như thế làm gì? Nhưng tôi thật sự không nghĩ tới sẽ gặp một chuyện xấu hổ tới như vậy!

Lúc tôi tới nhà của Ấn Cửu Hàn, cửa nhà hắn không có đóng, chỉ cần đẩy nhẹ một cái là ra. Lúc đó, tôi liền quyết định lén lút vào doạ Ấn Cửu Hàn, đùa giỡn hắn một phen.

Khi tôi lặng lẽ bước tới cửa phòng của hắn, ẩn ẩn nghe thấy tiếng hổn hển cùng tiếng rên rỉ gì đó, tôi khó hiểu mà đẩy nhẹ cửa ra, lại thấy hắn không hề mặc đồ mà nằm quay lưng lại với cửa phòng, bả vai và eo kịch liệt rung động, một bàn tay còn đang nắm cái gì đó để ở trên mũi mà hít hà, một tay khác thì để ở giữa hai chân ra sức lên xuống.

Tôi cho rằng hắn bị bệnh động kinh như trên phim truyền hình, cho nên cũng không nghĩ ngợi gì mà vội vàng chạy tới bên giường hắn, đem hắn lật lại, "Ấn Cửu Hàn, cậu làm sao vậy?"

Kết quả hắn vừa nhìn thấy tôi toàn thân liền bất động, chỗ giữa hai cái chân liền phun ra cái gì đó, toàn bộ đều dính trên mặt tôi. Tôi chớp mắt mấy cái, cực kì ghét bỏ, còn tưởng đó là nước tiểu nữa chứ. Khi đó tôi còn quá ngây thơ, cái gì cũng không biết.

"Cậu già đầu rồi mà còn đái dầm hả? Tanh quá đi... Hả? Đây là cái gì? Làm sao lại có màu trắng?" Tôi dùng lực mà chà chà cái mặt mình, đợi tôi nhìn thấy rõ đó là màu trắng đục, cả người đều ngây ra, "Cậu thật sự là bị bệnh nan y sao?"

[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ