Mắc phải một căn bệnh rất kỳ quái!
Edit : Động Bàng Geii
..o0o..
Ấn Cửu Hàn to xác, chỉ cần đứng ở đó liền khiến người khác không dám làm gì được.
Chu Hạo Triết nhìn thấy hắn bảo vệ tôi, tuy không phục, nhưng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Hắn nói ở đây nhiều người, không dễ nói chuyện, liền mang bọn tôi tới căn tin, để hai bọn tôi tự giải quyết trong im lặng.
Chu Hạo Triết một mặt chất vấn tôi.
Tôi quả thật rất là bất đắc dĩ, xoa xoa chỗ bị quả bóng rổ ném trúng, chỉ có thể nói: "Tôi thật sự không có ý đồ kia với bạn gái của cậu đâu."
"Vậy cậu lúc nào cũng nhìn chằm chằm cô ấy làm gì?" Chu Hạo Triết gắt gao nhìn tôi, càng lúc càng tiến tới gần, một bộ chỉ cần tôi giải thích không hợp tình hợp lý liền muốn đấm tôi.
Ấn Cửu Hàn mặt lạnh vươn tay ra đem đầu của gã đẩy ra, sau đó liếc tôi một cái nói: "Cậu nhìn chằm chằm bạn gái của người ta đích thực là không đúng."
Tôi buồn rầu nhíu mày nói: "Thật sự tôi không hề có ý đó mà. Tôi nhìn cô ấy chẳng qua là vì nguyên nhân khác."
"Nguyên nhân gì?" Chu Hạo Triết hất cằm lên hỏi.
Ấn Cửu Hàn không nói một lời nhìn tôi, cũng đang chờ tôi trả lời.
Tôi ấp úng một hồi, nói: "Là, là Ngôn Thừa nói, nó cảm thấy cô ấy rất giống Anh Tử, nhưng tôi thì không cho là vậy, vì thế tôi mới muốn nhìn xem cô ấy giống ở chỗ nào." Xin lỗi Ngôn Thừa, kéo thêm em xuống nước cũng không phải là ý của anh, nhưng lúc này anh quả thật không nghĩ ra được lý do nào nữa hết á.
"Thật không?" Chu Hạo Triết đầy mặt hoài nghi nhìn tôi.
"Đúng, là thật đó." Tôi nghiêm túc nhìn lại, trong mắt tràn ngập chân thành.
Chu Hạo Triết miễn cưỡng tiếp nhận lý do này của tôi, nhưng một lát sau gã lại hỏi: "Nhưng Anh Tử là ai?"
"À thì, đó là nữ chính của truyện tranh《 Khải Hàng chi đà 》." Tôi đáp.
"Mọi người đang bàn luận về 《 Khải Hàng chi đà 》 à?" Một giọng nói quen thuộc đột nhiên chen vào.
Là Ngôn Thừa! Tại sao nó lại xuất hiện ngay lúc này?
Tôi kinh hãi nhìn về phía nó, lại nghe nó hỏi: "Tôi nghe nói mấy người muốn đánh Ngôn Sênh hả?"
Ngôn Thừa vừa hỏi, vừa chen vào giữa tôi và Chu Hạo Triết, đem bọn tôi tách ra.
Thì ra nó tới để cứu tôi.
"Đều là hiểu lầm thôi, đã ổn thoả hết cả rồi. Còn không phải là vì em nói bạn gái Chu Hạo Triết giống Anh Tử sao, làm hại anh vẫn luôn để bụng đến chuyện này." Nói xong, tôi liền âm thầm kéo góc áo của Ngôn Thừa.
Ngôn Thừa lập tức hiểu được ý của tôi, nở nụ cười nói: "Thì ra là vì chuyện này à. Cái em nói là cô ấy cho em cảm giác giống như vậy, chứ có nói gì tới ngoại hình đâu. Nhân vật trong truyện tranh làm sao có thể giống với người thật được kia chứ. Anh bị ngốc à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei/Hoàn] Hormone Thần Bí - Túc Trần Tiểu Công Tử
Teen FictionTác giả : Túc Trần Tiểu Công Tử Edit : Động Bàng Geii Đồng hợp tác : QT muộn tao công + GG biết tuốt thụ Số chương : 16 + 1PN Thể loại: Vườn trường, song khiết, văn thế thân vô cùng điển hình, sẽ không ngược, không ngược, không ngược ~ Đánh giá tham...