Part 4

1.8K 40 0
                                    

Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong magsulat pls dont judge God bless you 😘😘😘

After the whole day na lumipas nakauwi na siya sa bahay his house is so simple ayaw nya ng malake kasi he love privacy ayaw nyang may ibang kasama sa bahay ayaw nya ng maingay thats why he dont want a stay in maid.

Sana makanap na ng maglilinis ng bahay ang assistant ko. Ayaw ko ng maalikabok. Nakakainis!!
Arg!!! I wanna get laid sino kaya pwede?

Hello! Vanessa? Are you free tonight? Good!!
Wanna meet at my condo? Ok honey see you there..

Vanessa one of my fling.

Nag shower na ako then nag bihis ng casual derecho na ako sa condo ko..

Yes! Sa condo ko dinadala ang mga babae na gusto kong,,, alam mo na... Pag kasi nalaman ng mga ka onenight stand ko na ako si Caleb Dawson the famous bachelor who own the C.N.D lagi nila akong pinupuntahan kong ano ano ginagawa nila may isa pa nga she said ako daw ang ama ng dinadala nya but when i ask my Assistant na ipa investigate it.. end up... im not the father.. masyado akong maingat ayokong magsisi bandang huli.. lahat sila gold digger.

Bea's pov ;
Nora and I sitting at the bench sa waiting area ng school nila Nevie..

I need to find a part time job may alam ka ba?

Wala,,,

hanapan kita pero,,

meron,,  si Marky!! may pinapahanap na cleaners para  sa house ng boss nya ang gusto stay out.. kaso hindi naman bagay sayo yun..

Nag isip muna siya.. then after a few minutes she decided to try,..

Sige sissy I wanna try ok lang naman malake ba bahay?

Not really ayaw nun nang malake kasi gusto niya siya lang  ang asa bahay masyado ang privacy nun.. si Marky nga lang nakakaalam ng bahay nun eh..  
sure ka ba? Pano si James? Pag nalaman niya?

I dont think ma sesave ko pa ang relationship namin.... para kahit papano naman makapag ipon,, you know nag hahanda lang ako..

You know,,,   pwede ka namin pahiramin ni Marky ng puhunan diba gusto mo mag tayo ng coffee shop?

She smile at her super nice talaga nitong bff niya...

Saka na pag talagang wala ng pag asa,,
alam ko naman,,, na wala talaga akong makukuha sa kanya,, ang damot nun eh..

Sige basta pag kailangn mo.. willing kaming mag invest sayo.. 

Pero kung sure ka na talaga? Pwede ko ng tawagan si Marky para sabihin na ikaw nalang,,, kaya mo ba?

Oo no!! kaya ko yan,,, sa bahay nga alila ako eh At least dun kikita ako ng pera..

Sige sabihan ko na si Marky. Just incase,,, kailan mo gusto? anong set up niyo?

Tom pwede na ako magsimula..
Sa umaga,,, pag hated ko kay Nevie dederecho na ako dun ok lang naman hangang 6 pm hindi naman nauwi ng may araw asawa ko.. vampira yata yun eh kung sino sino ang ka suck nun,, sabay tawa..

Pero Nora ok lang ba na manghiram ako sayo ng pera kasi dadag pang gas,, ayoko manghingi sa hari ng alaska..

Napatanga si Nora.. at napalingon sa kanya shes staring at her deadpan....  then ask.. hari ng alaska?

Yung asawa ko.. malamig pa sa ref namin ang turing sa akin..

Natawa si Nora.. wow! Grabe! Sa lamig ah!! Hahahaha!!!

ok ok!!! I will give you money kailangan mo na ba ngayon?

Hindi pa naman pag natangap na ako.. message me later kung ano kailangan ko ahh i can give my CV sa kanya..

Wow ahh?? Chimiaa ang aaplayan mu sissy hindi manager kaloka ka!! Hehehe

Pag uwi sa bahay sumalampak siya ng upo sa sofa nila.. tiningnan niya anak na pilit hinahatak pa taas ang medyas mababali na ata ang paa kasi naka angat na sa mukha niya.. natawa siya..

cute talaga ng baby ko..

Come baby ako na.. let me take it off..
Nahiga siya at pinatong nalang basta ang paa sa hita ko.. tsk tsk ang baby ko talaga..

Hmp!! Pa kiss nga cute cute mo talaga.. but before ko pa malapit ang mukha ko sa mukha niya naharang na ng kamay nya ang mukha ko..

He said no no mommy.. dont kiss me  im not in the mood habang nakalapat ang kamay niya sa mukha ko..

Napatingin ako sa kanya between his fingers dahil nasa mukha ko pa ang kamay niya.. Why baby? Why mommy cant kiss you? Why??
No mommy i dont want

Why nga? Nasa mukha ko pa din kamay niya..

Kasi yung baon ko ang panget hindi masayap.. its ewwww!! Yucky mommy yucky!! You gave me a yucky baon so no kiss foy you!!

Tumaas kilay ko na natatawa..

why?

You dont like broccoli?

Nakatingin ako sa kanya tinangal na din nya kamay niya sa mukha ko..

Mommy!!! Sabay pagpapalag ng paa sa ere kasama ang kamay!!

You know i hate bokoli bigkas nya sa broccoli.. its eww mommy..

Kakainis ka mommy!! nang hahaba ang nguso ..
Maybe you dont yab me anymoy bulol niyang sabi..
You ant me deyd in hungeyd..

Hahahaha!! Tawa ako ng tawa..
whats that baby? Ant? Dead?

No no sabay pilig ng ulo you!!! Turo sa akin
Annnnnt me deyd!!!

Ant dead?? Inaasar ko siya pigil ang tawa!!

Ahhh bashta i Ayt you mommy!! You dont yab me anymoy..

She's mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon