Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge me,.. God bless you 😘😘😘 keep safe everyone stay home God is with us..
Nag mamadali siya pabalik kulang nalang paliparin nya ang sasakyan niya.. Bea needs to take her med.. sobra na siyang nag aalala.. kung bakit naman kasi napaka iresponsable ng asawa nito.
Pabalandra na lang niyang na ipark ang sasakyan nya wala siyang pakielam kung masakop man nito ang buong parking ang importante mapainom kaagad si Bea ng gamot. Derederecho siya sa loob wala ng tao maliban sa kaibigan nyang nakatulog na ata sa sofa..Pumunta muna siya sa kusina kumuha ng pitsel na may tubig at baso. Nasa tabi na siya ng kama ni bea.
Ohh God shes sleeping like an angel. I can't really understand why her husband like Dana compare to her. Look at her shes like a Goddess of beauty. Simple but so stunning.Bea? Baby oh shit! I mean Bea gising na. You need to drink your med nakaupo siya sa tabi nito habang hawak ang ang gamot sinalinan nya ng tubig ang baso.
Yes sir? Dumilat si Bea pero malabo ang paningin nya.
Caleb hold her head and lifted it a a little. Put the med in her mouth.. come on baby you need to drink.. pigil niya ang hininga niya habang sinusubo kay Bea ang gamot. When Bea accepted it saka lang siya naka hinga ng maluwag.. then he give her the water nasamid bigla si Bea parang tumigil ang tibok ng puso niya, akala niya kung ano na nang yari.. buti nalang unti unting kumalma ang pag hinga nito. Ahhh thank you..
He settled her back. Put a blanket and go outside..
And go straight to his friend.
He tap his friend in his shoulder. Dude? Wake up!
Dumilat ito at tumingin sa kanya pupungas pungas pa.. Ey! Caleb ok na ba si Bea?Nope! not yet kakainom lang niya ng gamot.
Where is everybody? Dana and James?Ohh.. hinated ni James si Dana.
Baka bukas na yun bumalik. May sinasabi si Dana na surprise kay James I think there talking about seductively.. you know bed scene.What?
F***king as***le may sakit asawa nakuha pang mangbabae! F**king d**khead! Nangigil siya!
Sino maiiwan kay Bea?
Ikaw?
Oh Bakit ako?
Oh sige gusto mo ako? Ako nalang, Ok lang sa akin.. pabor na pabor.. aba sa ganda niyang yun ok lang sa akin mag puyat. Aalagaan ko siya ng hindi pa niya nararanasana sa tanang buhay nya hahaha!
No way! No way! Dude stop!
May gusto pa ata kaibigan niya kay Bea. Eh sino ba naman hindi mag kaka gusto dito?No way! Ako nalang! you can't get near her!
Ikaw asawa? Wow! Bakod na bakod ahh!
Ewan ko sayo! Basta ako nalang hindi ka pwede
Bahala ka may ibang chance pa naman hahahaha!
Napatingin siyang bigla dito.. shit!! Ayokong may kaagaw! Kung hindi nya lang to kaibigan nasapak na niya to! Buysit!
Sige na uwi na ako... you need to stay with her kumuha pa ng damit ang mokong hindi pa yun uuwi dito. Kaya ikaw na bahala..
Yeah I need to stay we can't leave her alone in that situation baka kung ano mangyare kargo pa natin.
Ikaw lang u**l sinama mo pa ako!
Galingan mo maging nurse good luck
Worth it naman,, damn!! She's hot
I don't know why James like Dana? Sabay iling. I mean God!! obvious na obvious naman ang laki ng lamang ni Bea!I know right? Kahit ako eh hindi makapaniwala..
but dude don't fucking call her hot!Pati ba naman yun ipag babawal mo?
Ikaw ba asawa? Ha!? Ha?! Nang aasar.
But seriously sana hiwalayan nya na yun wala naman sigurong mawawala sa kanya.Yan din iniisip ko.. I don't know why she keep staying with him. Eh obvious naman na ayaw na sa kanya ni James. I hope i know the answer.
Ok alis na ako kaw na bahala.. behave ah?
Kasal pa yan.. don't stoop that low.I know. I know alam ko naman limitation ko..
sabay tingin sa kanya wait!? Anong tingin mo sa akin? Baliw ka hindi ko gagalawin si Bea!Hahaha! Im just telling ok?
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...