Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge me,.. God bless you 😘😘😘 keep safe everyone stay home God is with us..
Caleb
Hello?
Oh pare? Vince.. Whats up? Napatawag ka?Pare? Are you free tonight?
Woah woah!! Pare your my friend pero straight ako hindi ako napatol sa lalake!!Gago!! Kahit maging bakla ako at ikaw nalang natitirang lalake sa mundo hindi kita papatulan ulol!!
Hahaha!! Joke lang eto naman..
Wait lang ask ko si Marky..She press the intercom
Marky? Do i have schedule after office?Wait!! Mmm wala naman sir.. your free to go..
Thank you..
Welcome..
Hello Vince? Yes free ako maya why?
Look.. theres this party, its a cocktail party,, house party lang pero mga importanteng tao ang aatend and invited ako I dont wanna go but my father ask me to go alam mo naman yun.. I hate the host of the party.. ang yabang nun kaso wala akong choice.. can you come with me sige na pare.. I need back up.
Diba dapat babae ang iniinvite mo hindi ako? Tell me the truth be honest ah!! may gusto ka ba sa akin??
Siraulo ka talaga.. tantanan mo na yang pag papantasya mo hindi lahat ng tao may gusto sayo sira.. seryoso nga pre..
Kakagaling ko lang sa boring na party kahapon ehh idadrag mo na naman ako sa isa pang party..
Malay mo may makilala kang potential na investor dito.. sige na pre..
Sige na nga!! Pero you owe me a drink ah?
Kahit kailan hindi ka na naging libre laging may bayad!
Oy may libre sa akin... FREE ako tonight! Libre yun.. may diin pa yung free nya..
atsaka wag ka ngang kuripot beer lang para ka nang inagawan ng milyon..Sige na nga beer na kung beer. I will send you the address wait nalang kita sa parking nila..
what time?
Eight sharp.
Ok then, see you at eight..
Bea:
Naayos na nya lahat.. nakaligo na din siya.. nakapag ayos na din siya kahit papano maya maya narinig nyang bumukas ang pinto.
Dumating na si iceman.
Sinalubong nya eto.. tiningnan siya nito mula ulo hangang paa..
Nakita nyang parang nagagalit eto
What the fuck are you wearing?
Eh ano ba dapat kong isuot?
Damn it!! bahala ka na nga! I dont have time for this any minute dadating na mga bisita..
7:30 the door bell ring..
I open the door and there she is ang business partner ng mahal kong asawa..
She look at me
Umismid siya nag effort ka pa talaga ah?
Actually hindi!! effortless kaya ang beauty ko.. eh ikaw san kang awarding aatend? Gusto ko sanang sabihin kaso ako na naman ang talo dito..
Where is he?
Nasa room nya na liligo.
Did everything is set up?
Wow!! Katulong mo ako?
Yes everything is ok now..
Good good..
Dere derecho siya ng pasok
Dana!!
Lumapit si James at hinalikan si Dana sa pisngi
Naninikip ang dibdib ko.. pero kailangan kong lakasan ang loob ko..
Hinawakan ni James si Dana sa bewang napataas ang kilay ko para akong sinuntok sa dibdib. Gusto kong maiyak..
He guided her to sit in the sofa Are you ready? James ask.
Yes excited nitong sagot
Dont worry nakaayos ng lahat.. she better not mess it up kundi malilintikan siya sa akin..Hello?!! Mga anak ni hudas!! Andito lang ako ohh?? Naririnig ko kayo!!
Gusto kong umiyak gusto kong mag wala pero wala akong magawa ganto naman lagi.. kesa pahirapan ko pa sarili ko umalis nalang ako.
Nag dadatingan na ang mga bisita silang dalawa ang nasa pinto magkatabi at mga ngiting ngiti parang akala mo bagong kasal..
Tama bang mag flirt kayo sa harap ko?
Bumalik ako sa loob nag stay nalang ako sa room namin..
Nakaupo ako sa kama nakatingin sa pinto.. ayokong lumabas hindi ko kaya ang nakikita ko. Hangang kailan ba to?
The door open..
what the hell are you doing here? James ask.Why? Hindi mo na naman ako kailangan don..
Of course i need you outside!
Biglang lumiwanag ang mukha ko kailangan nya ako?
Baka may kailangan ang bisita i cannot hand them the drinks..
Go outside and make your self useful..
Aray ginawa pa akong waitress.
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...