Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge me,.. God bless you 😘😘😘 keep safe everyone stay home God is with us..
Kinabukasan.. nag aalmusal ang mahal na hari
Bea?
Bea!! Ano ba? Sigaw nito
Tinatawag na naman ba nya ako? Na miss mo ako agad? Hahaha in your face bea.. shit baliw na ata ako kinakausap ko na sarili ko sabay takbo papuntang dining area.
Why?
Mag handa ka mamaya cook foods buy some liquor? Good for atleast 50 person.. I'm having a cocktail party some of important people is coming we need them to our project.. so dont fucking mess up!!
Heres the card.
He hand her the card
Bago tumalikodHey buy Just what you need.. malalaman ko pag bumili ka ng hindi kailangan.. yung kailangan lang sa party
Wait!!
Bakit hindi ka nalang mag pa cater?Tiningnan siya ng masama nito?
Mag papacater ako ehh anong silbi mo?
Hindi mo ako katulong!! Nainis siya parang sasabog ang dibdib niya sa sakit.
Yan nalang ang silbi mo aangal ka pa?
Sige nga ano pa ang kaya mong gawin maliban sa mga inuutos ko sayo.. simpleng bagay na nga lang hindi mo pa magawa.. you better do this right or itatapon kita palabas.. dumating ka sa bahay na to ng wala aalis ka din ng wala.. habang dinuduro siya..Umalis ka na bago pa mag dilim ang paningin ko sayo!!!
Tumakbo na siya bago pa siya nito mapagbuhatan ng kamay.. naiiyak siyang umupo sa sofa kinuha nya ang phone nya she dial Nora's number.
Hello?
Hello? Dear are you ok? Dont worry about Nevi he can stay with me as long as you want.. basta you need some rest ok?
Yun nga din sana ipapakiusap ko sayo.. baka sa susunod na araw ko pa siya masundo diyan, sigurado ka bang ok lang? Nakakahiya na kasi..
Loka ka.. gusto mo bang sabunutan kita diyan nang lalo kang mabinat!! Of all people sa akin ka pa nahiya!! Oy Bea kung minsan nakakatampo ka na..
Napangiti siya she can imagine Nora's face right now..
Sorry na.. I love you..
Nora rolled her eyes..
basta promise me na hindi ko na maririnig yang mga pa demure mong ganyan ok?Ok thank you..
And stop thanking me..
Ok ok.. sungit naman.. babawi ako ok?
Sige na ok na ba bye na.. you need more rest..
Ok bye..
Hindi na nya binangit kay Nora na mag hahanda siya para sa party baka sumugod pa yun dito.. ayoko ng gulo!! Magagalit kasi talaga yun..Kinuha na nya ang notepad and ballpen nag isip siya kung ano anong mga foods ang lulutuin nya para sa cocktail party ng mahal na hari..
Bibili ako ng mga pinaka mahal na alak pinaka mahal na mga ingredients para naman makagante kahit papano mamulubi ka sana.. bwahahaha!!
Baliw na nga siya.. hahahaha!!Bacon wrapped water chestnut
Loaded cheese ball bites
Spinach Artichoke Zucchini bites
Cauliflower poppers
Bacon wrap datesAno pa ba? I cant put pigs in a blanket more on pang bata lang yun.. kailangan ko for atleast 60 katao sobrahan ko na.. sisiw lang sana to sanay naman kasi ako I love doing this kaso nang hihina pa ako..
Ano pa kaya? Hawak nya ang ballpen habang tinatapik nya ng ballpen ang notebook nag iisip pa siya ng pwede .Shrimp tostada bites yes i love this
Beef Wellington bites dapat may fruits din
Cranberry Brie bites
Melon prosciutto skewersYan done na alak na lang
Nag search siya ng mga mamahaling alak nilista nya ang ibat ibang klase ng alak na pinaka mahal wine. Scotch, rum, vodka and so on..
Kinuha na niya ang susi nya at pumunta na siya sa groceries store..
Mag pa five ng hapon tapos na siya sa lahat ng pag kain mag sesetup nalang siya ng table.. Iba pagod niya ngayon kasi nga kagagaling lang nya sa sakit..
kailngan bago mag eight set up na lahat.. ano kayang susuotin niya?Tatawagan ko ba siya? Kasi wala akong idea..
After battling to her self kung tatawagan nya ang asawa nyang hari ng mga yelo.. she decided na mag suot nalang ng dress the one that hindi nakaka out of place pero hindi naman over the top..
she decided to wear her black dress medyo curve until my hips pero medyo flawty pababa ..
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...