God Bless everyone.. thanks you.. stay safe.
2 hours na ang nakakalipas simula ng umalis si Vince hindi pa din nahupa ang lagnat ni Bea, he don't know what to do, should I bring her to E.R or should I wait? pa balik balik siya, he keep checking on her temperature. Pero kahit ganon, Bea is comfortably sleeping..
If hindi pa bumaba ang temperature bahala na,, I will bring her to hospital. Maybe I should call Marky and ask him what to do?
This is my first time taking care of someone, he don't have any Idea what to do rather than giving her med and bringing her to hospital.. wait pangalawa na pala to at si Bea ulit... ok lang wala akong reklamo.
He call Marky again.
Hello?
Hello? Marky?
Yes boss what is it this time?
Bea is still freakin hot, her temp is not going down. what will I do?
Where is James?
B**ls**t he is with Dana! can you imagine I have to tell him to stop making Bea work. but what he told me nearly put me to edge, I nearly wants to f**king beat his ass. ohhh I tell you! it took me a thousand times trying to calm myself.
Da*n thats too much! now I'm thinking hes not really a human..
Did you try na punasan siya ng wet towel yung malamig,, punasan mo braso and lagyan mo sa noo.. yun ang ginagawa ni Nora sa anak namin pag may lagnat ang baby namin... ,pag hindi pa talaga bumaba call me.. maybe we need to bring her again... give it one hour sir, then call me.
ok thank you.
thank you din boss kaw na bahala ah?
oo ako na! may magagawa ba ako?
hahaha! pwede naman ako nalang.. gusto mo pumunta ako diyan?
hindi na andito na ako, pupunta ka pa! nang aasar ka ata ehh...
oo sir inaasar ko kayo hahahaha! halata ba?
loko!!
Reklamo! reklamo pa kayo, eh kayo rin naman may gusto niyan.
bahaka ka!
he put down his phone and go to the bathroom nag hanap siya ng face towel.
then a basin nilagyan na din niya ng yelo para malamig..
pinunasan niya ng dahan dahan ang mukha ni Bea na pa ungol to sa lamig, sinunod niya ang braso nito. napaungol na naman ito..
Damn it! don't make that sounds!1 ohhh God don"t do this to me.. nag mamalasakit lang po ako wag niyo po akong pahirapan... he feel like something is rising in him... damn! manahimik ka diyan Junior ahh off limits si Bea.. kung ano ano pa naiisip ko may sakit na nga eh... but Damn! ikaw ba naman mag alaga ng ganto kaganda ganto ka hot, hindi ka ba makakaramdam ng kakaiba kahit si St. Micheal maakit eh..
nakalipas na ang one hour,, hmm kung matutunaw lang ang relo kaka tingin nya dito kanina pa to natunaw..
Thanks God bumaba na din ang lagnat ni Bea unti unti na tong humuhupa.
Nagising si Bea na may nakahawak sa kamay niya familiar sa kanya... tiningnan niya ang lalakeng nakaupo at nakatungo sa tabi nya.. Natutulog na to.
Wait si Sir ba to? ano ginagawa niya dito? kagabi pa ba siya dito? bigla siyang kinabahan kasi baka makita ng asawa niya at kung ano pang isispin nito sa kanya... ayaw niyang masaktan..
bigla siyang napabangon,, Sir gising na po? niyugyug nya ito sa balikat sir?
nagulat siya at biglang napabangon,,
ok ka lang? ano nararamdaman mo? ano gusto mo? gusto mo kumain? gutom ka ba?
may masakit ba sayo? ano?
hmp! Anong nangyare kay sir?
Sir ok lang po kayo?
ok lang ako! ikaw ano? ano ba nararamdaman mo?
kinapa nito ang nuo at leeg niya pinkaramdaman ito kung mainit pa siya..
Ahh! thank you Lord. kala kung anong nangyare bigla siyang kinabahan.
nakatingin lang dito si Bea nag tataka siya sa kinikilos ng boss niya..
Do he care? talaga ba? nakikita niya sa mukha nito ang pag aalala.... ohh there his eyes again.. .
Sir ano pong ginagawa niyo dito? baka po makita kayo ng asawa ko?
napatingin si Caleb kay Bea. Talaga ba inaalala pa nito ang asawa niya?
Wala ang asawa mo. kasama ni Dana.
Ay ganon po ba?
oo
napatungo lang si Bea.. ahh! hindi na masyadong masakit nasasanay na siguro siya sa mga nangyayare... or baka manhid na siya.. wala na ba siyang pakiramdam?
hindi mo manlang ba aalamin kung bakit wala ang asawa mo sa tabi mo eh may sakit ka?
napatawa siya ng mapait, sanay na po ako sir..
wag po kayong mag alala,, madami pa pong bagay na nangyare na mas malala dito...
kaya wag po kayong magtaka kung bakit sanay na ako.
kailangan niya yun sa trabaho eh.
ok lang po ba na wag niyo na po akong tanungin tungkol dito...
hindi ko din po alam ang isasagot eh.
why you stay?
ano po yun?
I mean why you stay with him alam naman nating lahat na niloloko ka niya .
Wala pa naman pong evidence,,,
para siyang maiiyak na naman ,,, Ang sakit sa dibdib na lagi na lang akong nag mumukhang tanga.. sa harap pa ng boss ko..
what!?
hindi pa ba evidence yung iniwan ka niya?
at yung kagabi? he is with her all nigh!t habang ikaw nag sisilbi,, what do you call that?
eh yun naman po talaga ang papel ko bilang asawa niya..
what!? the !?
gusto niya mag mura pero si Bea ang kaharap niya ayaw niyang dagdagan ang sama ng loob nito.
who told you that?
did he feed you with all that bullshit!? Bea?! look hinhawakan niya ang baba nito at hinarap sa kanya look at me... listen,, being a wife is not like that!
kahit being a human should not be treated like that!
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...