Part 8

1.5K 37 2
                                    

Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong magsulat pls dont judge God bless you 😘😘😘

Naku!! Naku!! Hon ahh!!!

Wag na wag ko lang malalaman na sinamantala ng boss mo ang kaibigan mo..
Sinasabi ko sayo kahit boss mo pa yan makakatikim yan sa akin!!

Siguro naman,,, hindi hon.. kilala ko si boss

Hindi yun mapag samantala ng babae,, yun pa nga pinag sasamantalahan eh!! Hahahaha!

Ahh basta!! Ang ganda at ang hot kaya ng friend ko baka matukso yang boss malilintikan talaga yan sa akin!!

Pero ahh base sa mga kwento mo looks like may tama ang boss mo kay Bea..

Imagine the ultimate Caleb nag alala at nag alaga sa taong hindi pa niya nakikilala,,,

wow!! ohh wow!!

I know right??

Tsk! tsk!

mukhang magiging interesting tong year na to ahh..

Sabay suntok sa ere

Horrayy!! To Caleb and Bea!!!

Natawa si Nora

Baliw!!

Caleb and Bea ka jan!!

Kasal si Bea hon tandaan mo yan hindi magandang tingnan na may iba siya..

Bakit yung asshole nyang asawa may babae din naman yun

Eto nga lang si Bea ang manhid
Bakit hindi niya nahahalata?

Lahat ng nakakakilala sa atin alam ang tungkol sa asawa niya bukod tanging siya lang ang hindi nakakaalam..
Bakit pala hindi mo sinasabi sa kanya?

Hon? Sobra na pinag dadaanan niya.. hindi kaya ng konsyensya kong durugin pa siya ng sobra baka mabaliw na ang kaibigan ko..

Shes trying everything to save her family..

Hon??

she cannot save a family..
If from the start there is  no family to call..
mag isa lang siyang lumalaban hon!!
Ni ayaw siyang bigyan ng chance..
Pano mabubuo yun?

I know

I know hon

Lets just pray na someday everything will be fien for her..

And beside feeling ko she knows naman,,

ayaw nya lang aminin..

Ang tanging hiling ko nalang ay mahuli nya.. para siya mismo maka witness..
Feeling ko malapit na yun hon!! Lumalawak na ang napupuntahan ni Bea hindi na nila maitatago kay Bea ang relasyon nila..

Alam mo hon? Minsan gustong gusto kong lapitan ang asawa niya at durugin ang mukha..

Sinisira niya ang reputasyon naming mga lalake!!

Matagal ng sira reputasyon nyong mga lalake hon.. sabay tawa

Lucky lang ako kasi your different..
and I love you more for that..

Awww!! Ang sweet naman ng Nora ko..

Sabay kiss sa noo and lips

Hon i have so much respect and love for you hindi ko kayang gawin yun.. ikakamatay ko pag nawala ka..

Tapos dumating pa si Maddy sa buhay natin.. hindi mo lang kinompleto ang buhay ko hon binigyan mo ako ng maraming rason para maging masaya!!

Ikaw lang at si Maddy sobra sobra na!!

Ako ang masuwerte kasi dumating ka sa buhay ko the fact that you chose me sa dami dami ng lalakeng nang liligaw sayo daig ko pa nanalo sa lotto..

Nung araw na you say I do!! That's the best of the best thing in my life hon..

The moment you say I do,,,

is the moment you choose to grow old with me.. to be with my life..

Thank you for that hon..

Pinalo ni Nora si marky sa braso..
Hon naman ehh!!!

Pinaiiyak mo ako eh..

She's mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon