Part 16

1.2K 34 1
                                    

Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge me,.. God bless you 😘😘😘 keep safe everyone stay home God is with us..

Hello? Pare san ka na andito na ako sa parking antayin kita bago ako pumasok.

Awww ang sweet naman eto na papasok na..

Bumaba siya ng car nya..
Nag Fist bomp sila and they both hug each other while keeping there both right hand and tapping each shoulder..

Gano ba kaboring tong party na to at kailangan mo ng power ko?

Hindi naman party ang problema I just dont dig that guy.. Tara pasok na tayo you will see what I mean

Once they enter may dalawang couple na nakatayo sa pinto nag aassist ng mga bisita.. we walk straight to them halatang peke ang smile ni Vince napailing na lang ako..

Hey! Thank you for inviting me sabay shake hand you dont mind me bringing a friend?! by the way this is Caleb Nash Dawson and Caleb this James Soriano

Biglang napatingin sa kanya ang dalawang couple

Wow! The CEO and founder of CND James said na medyo hindi makapaniwala

Yes thats me guilty as charge
He shake his hand
You dont mind me tagging along right?

Of course of course sino ba naman ang makakatangi sa isang Caleb..

Then the girl beaide him get his attention hi Im Dana She stretch her hands to handshake him and do the beso beso

Medyo na awkwardan si Caleb biglang naging flirt si Dana.. pero obvious naman na they are together the way this James holding her like he own her..

I hope you enjoy the party Dana said again.. I will walk you two to the table while they were walking Dana said again.. I hope you'll be ok with all of this.. help your self this is all the foods and in that pointing at her left side,, is all the drinks.. help your self..

She saw a girl fixing the table Dana called her

Bea?! Can you pls hand them a glass

Nagulat si Caleb napalingon siya sa babae si Bea ba yun?
Nakatitig siya kay Bea.. Nagulat din si Bea at nakatitig sa kanya namumutla eto..

What the?!! Akala ko nag papagaling siya?! Ano to extra job gano ba siya ka desperada to take her own health at risk..

We're just staring at each other..

Natauhan nalang ako ng siniko ako ni Vince pare? Pabulong nyang sabi..

Dana look puzzle napatingin siya sa akin at sumonod kay Bea..

Do you know each other? Nakataas ang kilay kay Bea..

Ahmm no no I dont know him.. then she look at me mouthed sorry..

Parang may kakaiba.. I dont know whats goin on pero sasakyan ko nalang tong trip nya.. may dahilan siguro ito.. I will confront her pag nakakuha ako ng chance.. damn she dont look good at all obviously hindi pa siya magaling.. she still look stunning though.. siya lang ang pinaka maganda sa party na to.. even Dana wont stand a chance.. I mean come on look at her wala siyang make up but she look damn beautiful and those curves nakikita kong tinititigan siya ng mga lalake dito.. parang gusto kong mang away..
Nakatitig lang ako sa kanya..

Dana look at me and waiting for my conformation
Ahh Yeah I dont know her.. ngayon ko lang siya nakita..

Dana nod her head like shes convince..
Well Im not surprise she said.. sino ba naman ang mag kakainteres sa kanya..

I was about to say something but Vince said
She look interesting

I doubt it Dana said while waving her hands
Bea?! What are you still standing there give them a glass?!

Ah ok ok sorry..

Its ok its ok we can get our own glass she dont need to get it.. Vince said..

I sigh
Im not gonna like this.. shes working here?! What?! Why?!

Vince and Dana start talking to each other and im just standing there hindi ko maisip isip kung anong nangyayare hindi pa siya ok obvious na obvious pero bakit siya andito..

I look at her shes looking at me also.. she mouthed thank you.. I just stare at her I dont know what to say..
mag iisang oras na siguro namin pinag tatiyagaan kausapin si Dana.. mukhang boring na boring na din si Vince.. interesting naman ang mga sinasabi nya about sa mga adventure nila.. but something about her na nakakaboring hindi ko lang alam kung ano yun... natatawa akong nakatingin kay Vince pinipigilan nitong wag humikab sa harap ni Danah paminsan minsan lumalapit sa amin si James makikipag kwentuhan
aalis tapos babalik na naman.. most of the time nakahawak siya sa bewang ni Danah parang kine claim nya na kanya si Danah.. akala nya siguro interesado si Vince.. napangiti nalang ako..

I whisper to Vince na lalabas lang ako sandali.. natawa ako nang nakita ko mukha ni Vince parang iiwanan ng nanay.. sabi ko kaya mo yan pare

Bumulong siya ulit natutulig na tenga ko dito pare bilisan mo..

Be nice sabi ko sabay tapik sa balikat nya.. babalik agad ako..

She's mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon