Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge God bless you 😘😘😘
Nakaupo lang sa swivel chair si Caleb hindi siya mapakali tatayo,, uupo pabalik balik siya hindi siya makapag concentrate.
Sh** ok na ba siya? Bakit ba kasi hindi siya nag paalam pag kagising ko nawala na lang siya..
its been 3 days.. tatlong araw na din siyang hindi pumapasok.. d**n nalaman kaya ng husband nya? D**n it baka hindi na siya pinayagan ahh.. bakit ba ako nag kakaganito? Tatlong araw na akong parang mababaliw sa kakaisip,, sana man lang tumawag siya para sabihin na ok naman siya.. bahala na nga si batman hindi ko na kaya!! malaman ko lang ok siya titigil na ako promise..Pinindot nya ang intercom
Marky can you come inside.
Yes boss im coming
Knock knock
Yes boss?
Hows the paper that im asking you to finish? And
When is my flight? Kailan daw available si Mr. Weber?Sir everything is settle,, your flight will be on oct. 2. Its 6 am in the morning. I already emailed you all the details. I sent all the files you need and yung mga hard copy ok na po sir the one in yellow envelop is the one you need for Mr. Weber, and yung hotel naka book na po including kung san kayo mag me meet. You will stay at Hotel Traube Tonbach.. and you will meet him at the Bareiss its 7.9 km far from the Traube Tonabach sir.
Bakit dun thats a country side right?
Eh sir thats Mr. Weber fav restaurant and sometimes he stay in a hotel
ok thats good..
Is that all sir?
Yes, you may go now,,
thank you..
Umikot si Marky para sana lumabas na,, madami pa siyang gagawin he need to finish it,, as soon as he can,, kailangan nyang tulungan si Nora sa mga bata may sakit pa rin si Bea.. Nakahawak na siya sa door knob pero bigla siyang tinawag ulit ni Caleb.
Wait!
Lumingon si marky tumingin sa kanya.
Yes sir?
Mm.. hows Bea? Makakabalik pa ba siya?
Ahh yes sir medyo nag papagaling lang..
Ah ok!
Tell her to just come back kung talagang magaling na siya. Ayokong mahawa..Yes sir I will tell her..
Is she really ok now?
As far I know sir shes getting there..
Shes getting better na..You mean hindi pa siya ganon kagaling? nag pa doctor na ba siya? What is her husband doing? Its been 3 days for pit sake pero may sakit pa din siya? What the hell!!? Ano bang sabi ng husband nya?
Naiinis siya!! sobra siyang nag aalala. S**t! S**t
D**n napapamura siya kasi wala manlang siyang magawa kung hindi makibalita lang.. kainis!! Ano bang ginagawa ng husband nya!I dont know sir. And ang alam ko wala pa po husband nya na sa trip pa sir.
What!! Bakit hindi siya umuwi?! Hindi ba siya nag aalala sa asawa nya ano bang klase tong napangasawa ni Bea?! Pero im 101% sure n mas gwapo at hot ako dun. Pero hindi parin maalis sa isip ko pag aalala! Im f***ing mad!!
The hell!!? Eh sino tumitingin sa kanya?
Si Nora sir.. Nora visited her often in fact Nora stay there last night pa..
Buti naman kung ganon ayokong mag hanap ng bagong maid masakit sa ulo..
Is that all sir?
Did she need anything? Ahh wait dinala nyo ba siya sa doctor?
Hindi pa sir ayaw nya wala daw siyang pera.. she rather spent the money para sa vitamins ng anak nya?
What?! What about her husband?
Hindi nag iwan ng extra na pera sir eh yun ang alam ko mapapagalitan po kasi siya if magastos nya sa ibang bagay yung iniwan na pera ng husband nya. Kailangan po mag last yun until mabigyan siya ulit.
What the?!!! Bakit ganon?!
Its complicated sir..
BullS***!! What an A****le!!
Heres my card use this ok? Bring her d**m it!
Ok sir pag uwi na pag uwi ko..
No!! no!! you can go home now! Bring her now ok? Or maybe Call your wife ask her to bring her now and we'll fallow her there..
Sasama ka sir?
Yes of course i need to make sure na walang masamang mang yayare sa kanya kargo ko yun after all sa bahay siya inabutan ng sakit!! And mahirap nga mag hanap ng maid!
Hahaha! Palusot dot com..
Ok ok sir nakataas kamay ni marky
We'll make sure na hindi ka mawawalan ng maid sabay tawaMag ayos ka na lang ok?
Eto na nga aalis na!!
Bilis!
Sir hindi pa naman mamatay si Bea!!
Hahaha!!Dont fucking say that!!
Hahaha sorry sabay bow!!
Alis na!! We'll leave in 10 minutes ahh no 5 minutes kailangan pag labas ko ok ka na call Nora now!!
Eto na nga!! Hahahaha
Sana I can take good care of her kaso may asawa na ehh.. hirap naman nito hindi pa kami nag kakalapit busted na agad ako..
ohh dear Lord sana maging ok na siya..
basta maging ok na siya Lord lalayuan ko na po siya promise!!
His subconscious say! Wow!!! Kayo na?!!
Shut up mind hindi ko kailangan ang comment mo!!
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...