Part 13

1.2K 32 0
                                    

Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge me,.. God bless you 😘😘😘 keep safe everyone stay home God is with us..

Thank you..

Damn! that Woman parang hinihigop ang buong energy ko.

Hahahaha! Para ngang gusto kang kainin ng buhay.
Bakit hindi mo nalang siya pag bigyan? Kahit one night stand lang? Parang laway na laway sayo. Eh

Umikot siya nandidilat ang mga mata nya ng hinarap si Marky
Are you crazy mahal ko pa buhay ko noh!
I know that kind of woman yung mga babae na nakaka one night ko its easy to get rid of them they do understand na hangang dun lang kami, well, some hindi tangap. But this girl sinasabi ko sayo she is crazy. Ngiti pa nga lang binibigay ko pinag kakalandakan na kami na.. something in her na feeling ko mahirap alisin.. minsan na pipikon na ako.. And ayoko ng gulo.

So hindi mo itutuloy ang pakikipag business partner mu sa kanya?

I need more investor thats right! but I'm having a doubt about her shes more on personal thing Im more on business..

Feeling ko sayo lang siya ganyan she looks professional talking to other people.

I wish she could be like that to me. Mas madali sanang makasama siya sa negosyo..

She could be a perfect partner for you,, you know? your both rich and famous when it comes to business its a win win.

Yeah. She is, but shes not my type Im already good in business the least i needed is yung katulad ko.
I can handle it on my own, I don't need someone to help me with it. And beside I wont marry a girl to earn more money. I already have those billions every year living in my accounts.. So tell me? why do I need one? Why do I need her?

You have a point.. sabay tapik sa balikat niya..
God bless you with that..

Yeah I need more of that,, I keep thinking of this,, girl,,, I cant get her out of my mind shes driving me insane,, but the thing is she's not available anymore. So theres nothing I cant do.. what ever this feeling is its not safe..

Do I know her?

No.. you don't know her

Really? Mmm ok..
Sabi mo eh..

Bea

Bumaba siya sa sasakyan wala siyang choice kailangan nyang umuwi.. although shes not feeling well yet, kaso malilintikan siya if hindi siya nag pakita sa mahal na hari ng mga yelo. Ngayon ang balik niya after a half of month.. Ayokong malaman nya ang tungkol sa work ko.. pag pasok nya sa bahay kahit medyo ng hihina pa siya nag simula na siyang mag ayos ayos nag luto na din siya just incase gutom si iceman.

She heard the door open. Anjan na si iceman..

Bea?

Tinatawag ba niya ako? Oh nanaginip lang ako?

Bea!!!

Yes?

Baka gusto mong kunin ang mga bagahe ko sa car pagod ako..

Sabay hagis ng susi sa kanya buti nasalo nya agad..

Wow ha? Akala ko nag himala na hindi pa pala.. may kailangan lang pala si iceman..

Kahit hirap na hirap at nang hihina pa siya nakuha nyang ipasok ang mga bagahe.. agad nyang hinila to papasok ng kwarto..

Nasa banyo ang hari ng yelo.. wag kang gagamit ng heater baka matunaw ka wala ng matira sa akin.. sabay ngiti ng mapait..
Damn Bea wala ka ng pag asa move on noh?

Lumabas sa banyo ng nakatapis lang naka titig siya dito napababa ang tingin nya sa abs nito..

Nag aabs pa wala naman kwenta. Makalabas na nga..

Kakain ka ba?

Hindi.. kumain na ako sa labas..
nakasuot na ito ng pangtulog ni hindi manlang siya tiningnan..

Hindi manlang hinanap anak nya.. hays wala na talagang pag asa tong pamilyang to.. pakuluan ko kaya to ng mag kafeelings naman.. nakakaloka na eh..

Sana sinabi mo noh? Kainis!! Nahihilo pa ako eh.. sa isip isip nya.. pero syempre hindi nya masasabi to ng harap harap baka masampal na nanaman siya hindi pa ako masyadong magaling kailangan ko ng bumalik sa trabaho soon..

Nag lakad na siya palabas ng kwarto..

She's mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon