Hope you like it sorry late update may mga bagay lang po ako inasikaso.. stay safe every one.
Bea:
Nakaupo siya ngayon sa harap ni Nora sa bahay nila.. after kong i empake lahat tinulungan ako ni sir na ilipat sa bahay nila lahat ng gamit namin ni Nevi. gusto pa nga ni sir na samahan ako sa pag sundo kay Nevi at sabihin kay Nora lahat.. pero hindi ko pa alam pano ipapaliwanag sa anak ko ang lahat.. natatakot ako sa magiging reaction niya. Weird kaya ni sir. ayaw pa talaga akong payagan umalis.. lahat nalang ng ginagawa ko nakabantay siya.. hays he is so weird.. pero ang ending I won.. kaya ayun naiwan siya.. bahala siya ang weird niyang tao.
Nora?
yes babe?
I have something to tell you pero wag ka magugulat ah?
ok? medyo kinakabahan ako sayo..
umm.. nakapikit siya habang sinasabi
I'm filing a divorce hihiwalayan ko na siya.
no way!! seryoso?
oo eh.... I can't take it anymore. atsaka ayaw kong lumaki si Neyven sa set up namin..
napasandal si Nora sa sofa Thank God..... finally!!!.
buti naman Bea natauhan ka na..
hindi ka galit?
baliw bakit ako magagalit ehhh gustong gusto ko na ngang hiwalayan mo ang hari ng yelo
pati siya nakikihari ng yelo
and umalis na ako sa bahay na empake ko na lahat
thats good to hear babe. lets get your things na
err babe kila sir muna kami titira he offered me a stay in maid??..
Si Caleb? you mean si Sir Caleb?
ahh yeah?.. may iba pa ba akong boss?
you mean he offered you to live in his house with Neyven?
Yes babe! why?
wow! I can't believe it! seryoso?
oo nga!!! magsisinungaling ba ako sayo?
wow! ohh my! wow!
why babe is there something wrong?
wala naman nagulat lang talaga ako knowing Caleb he love privacy ayaw niyang may kasama sa bahay. kaya nagulat lang talaga ako. pero thats good babe. thats good to hear.
My problem is,,,, how am i gonna tell it to Nevi.?
look?.... Bea sa dami ng poproblemahin mo si Nevi pa talaga? Your son is smart kaya naiintindihan niya lahat im sure he will.. the question is?did you already talk about this to your amazing super nice , and super loyal husband?
kailangan bang maging sarcastic?
hindi naman,, gusto ko lang.. hahaha
haha baliw!!! hays mag karoon ka nga naman ng kaibigang baliw.. talaga naman! no hindi pa and ayaw ni sir na kausapin ko siya mag isa kailangan kasama ang lawyer ko.
tama siya dont talk to him with out your lawyer baka kung ano pa gawin sayo ng impaktong yun. wait wait san ka nga pala kukuha ng lawyer?
may ipapakilala daw sa akin si sir.
super supportive.. okay okay,, I see you caleb,,,, i see you......
kanina ko pa napapansin may mga laman ang mga salita mo? ano ba kasi yun? mukha naman mabait si sir.
wala lang..... kasi mukhang bagay kayo. ay hindi mukha,,,, bagay na bagay..
ha!!! buti kung patulan ako nun noh? bachelor yun tapos papatol sa single mom na katulad ko madami dalaga diyan at mas bata pa.. kaya malabo yang iniisip mo ngayon palang wag ka na umasa! mabait lang talaga siya employer niya ako eh..
alam mo ikaw? hindi ko talaga alam kung nag sasalaming ka ba oh hindi! may problema ka ba sa mata?
ano daw? mukhang bilog na naman ang buwan mamaya,,,, nag kakasaltik na naman tong kaibigan ko. kaawawa naman si Marky.. nag sasabi lang ako ng totoo noh? kaya wag ka ng umasa masasaktan ka lang?
baliw ka,,, bat ako masasaktan? hindi ako naasa noh? nag sasabi lang ako ng totoo.. uy!! baka ikaw na asa... kakanta na ba ako ng you're my only hope?
sira!! tantanan mo nga ako.. hindi at hindi!!! atsaka sa guwapo non baka nga hindi ako tingnan ng matagal nun eh..
ano daw?? Hoy Bea sa ganda mong yan? hindi ka nga mukhang may anak... yung mga hindi nakakakilala sayo pag nakikita kayo ni neyven mapapagkamalang mag kapatid.. and look at you.. You look so beautiful and so hot,, so sexy.. kaya hindi malabo na mag kagusto siya sayo.. ang dami ngang nag lalaway sayo pag nakikita ka!
tingnan mo to,,, ginawa mo pang aso mga taong nakakakita sa akin grabe ka! sige na nga!! ng matigil ka,,,,, maganda na ako! i love you babe,, bestfriend nga kita.. ikaw na..
eh di wag ka maniwala bahala ka basta ako feeling ko may tama sayo yan si sir.
pag nag katama sa akin yun mental ang bagsak nun!
ay grabe siya oh... ang hard mo... kausapin mo na nga lang si Nevi tutuwa ako sayo eh..
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...