Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong magsulat pls dont judge God bless you 😘😘😘
Natatawa pa din ako.. binuhat ko siya inupo sa lap ko.. I said baby broccoli is good for you it has lots of great source of vitamins.. like vitamins C para hindi ka lagi nag kakasakit.. it have vitamin k also.. vitamin k is a vitamins that play a role in blood clothing.. bone metabolism.. paliwanag ko..
Nakatingin lang siya sa akin pero mukhang hindi niya naiintindihan sinasabi ko.. natawa ako oo nga hindi pa pala niya naiintindihan..
Ok ok to make you feel better... what do you want to eat my prince? sabi ko sa kanya..
Yehhey!!! Sabay taas ng dalawang kamay sa ere!!
I want choyoyet ganache cake mommy!! Bake me choyoyet ganache cake!!
Hahahaha!! Natatawa talaga ako sa kabululan ng anak ko may mga words pa kasi siyang hindi na nabibigkas.. ang cute talaga!! Buti nalang ako nanay mo!! Hahahaha!!
Tumayo na ako.. I walk straight to my kitchen..
My kitchen talaga???
Well... wala naman alam sa kitchen ang hari ng alaska.. ang alam lang nun kumain..
Ok baby i will bake you chocolate ganache cake..
My phone ring while im baking..
Hello!!
Sissy!! Nakausap ko na si Marky sabi niya ok daw!! Dont worry you will get the job daw.. te text niya sayo address dapat daw andun ka na bukas but dont worry daw kasi hindi mo naman daw kailangan agahan basta wala na daw dun si boss ok ka na mag work.. and kailangan daw before siya makauwi tapos kana wag ka daw paabot pa ng 5 pm..
Ok sissy text ko nalang si Marky maya to say thank you.. thank you din sayo sissy I love you!!
Hahaha natawa si Nora..
Nag katrabaho ka lang ang corny mo na hehehe!!
Anyway nga pala sissy,, takot ba sa tao ang boss ng asawa mo?
Hindi naman na aallergy lang yun sa mga babae na mahihirap mga gold diggers daw!!
Wow ahh!! Ang sama ng ugali!!!
naman,,,, sissy baka sungitan lang ako ng sungitan niyan..Dont worry.. hindi naman kayo nun mag kikita.. davah nga ayaw niyang nandun ka pa pag uwi niya!! Privacy! Privacy! Remember??
Ay! Oo nga noh?? Ang arte ko!!
Buti alam mo!!
Tse!! Sige na sige na!! Tomorrow nalang ipinag bi bake ko pa ang mahal na prinsepe ng cake!!
Wow chocolate ganache ba yan??
Yes tatango tango ako na parang nakikita niya..
Alam mo naman favorite niya to eh..Si Maddi din sissy!! Dagdagan mo na bake mo alam mo naman to lahat yata ng luto at bake mo favorite..
Sige na ha?? Pretty please!!Nag pa cute pa sa telepono tong bff ko!!
Napangiti ako big fan ko talaga si Maddi pag dating sa pagluluto at pag bi bake.. nag try daw mag bake si Nora one time kaso hindi nagustuhan ni Maddi ayun iyak ng iyak ang bata.. wala siyang nagawa kundi tawagan ako para ipag bake si Maddi..
Ohh siya sige!! Dadag dagan ko na ang bake ko para sa kanya dalhin ko bukas baon nila..
Eeeeehhh!! Sabay tili ni Nora thank you sissy!! Your the best talaga!! I love you!
Tse chocolate lang naging corny ka na din! Hahahaha!!
Anyways thank you thank you!!
Before dinner na receive ko na ang address.. nag reply ako ng thank you thank you kay marky,,
Hays!! Ano kayang mang yayare sa akin kung wala ang mag asawa.. thank you Lord kasi hindi mo pa din ako pinapabayaan thank you po talaga at kahit papano you send four persons in my life para maging lakas ko lalong lalo na ang aking prinsepe thank you po talaga!! Stay positive lang ang peg! God is always there for us!! Hihihi!
We are having dinner my prince and I..
after a minute dumating ang hari ng alaska..Tiningnan lang niya kami derecho na siya sa room namin.. maya maya lumabas siya..
Whats for dinner?
Beefsteaks.... sagot ko.
Are you going to eat na?
Tatayo na sana ako para pag hain siya..
Later na pag tapos niyo..
Well!!! hindi na bago to.. ganto naman siya lagi ayaw kaming kasabay.. may sakit ata kaming nakakahawa!! Sabay ngiti ng mapait!!
After namin kumain dinala ko muna sa room niya si Nevie.
Baby stay here nalang muna ahh? Babalikan ka ni mommy..
Mommy i wanna watch..
Hindi pwede baby,, daddy's here na.. baka mapagalitan ka niya..
Iniiwas ko din si Nevie sa kanya kasi madalas niya tong masigawan hindi ko alam kung anong problema niya sa anak namin.. kaya pag dumadating to pinapa stay ko nalang siya sa room niya pinapahiram ko ang cellphone kong kakarag karag para makapag laro siya.. baka kasi saktan siya ni James napag buhatan na din niya kasi ng kamay si Nevie ayoko ng maulit yon.. na trauma kasi Nevie nun.. kawawa naman ang prinsipe ko..
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...