Part 6

1.6K 39 1
                                    

Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong magsulat pls dont judge God bless you 😘😘😘

Bea's Pov

Its been a month since i work here linis dito linis dun.. hays!! Kailan kaya magbabago ang ihip ng hangin..

Hindi maganda pakiramdam niya kahapon pa masakit ulo at katawan niya.. buti nalang andiyan ang mabait nyang bff..  pag sundo niya kay Nevie isasabay na to ni Nora papunta sa kanila habang nag wo work ako... si Nevie naman na kila Nora..
Nag eenjoy naman si Nevie sa mga ninang niya.. pag gabi hindi mag kanda ugaga sa kaka kwento about sa buong mag hapon niya.. baka kasi pag sinama ko dito hindi ako makapag trabaho makulit din yun minsan.. tulad ngayon buti nalang hindi ko kasama..

Umupo muna ako sa sofa hindi ko na kaya parang hapong hapo ako ang bigat ng ulo ko ang init ng pakiramdam ko, masakit ang mga katawan ko.. humiga muna ako saglit tapos na naman ako sa lahat pahinga lang ako konti then uuwi na ako.. hindi ko namalayan nakatulog na pala ako..

Caleb pov:

I park my car in my garage i get off the car.. habang naglalakad ako papunta sa door ko nakakunot ang nuo ko..

what the h**l? I told her to leave all the lights on!! Ganon ba kahirap ang instruction ko?!

Naiinis ako habang pinipindot ang keypad lock ng door ko. I was shock its open..

Fuck!!! Pati ba naman ito nakalimutan niya!! Ano ba naman klaseng katulong tong nakuha ni Marky?? Parang ngayon lang sumablay ang assistant ko..

He walk straight to the mini bar. Habang inaalis ang necktie..

I need something to drink.. Whiskey can save this day..
Mamaya ko na tatawagan si Marky para mag reklamo.. wala naman akong balak sisantehin yung nakuha niya.. mukhang iba to sa mga pinasok ni Marky hindi pa to nag bigay ng tao na puro good feed back lagi kasi my buts si marky para daw i know how to handle it.. at kung ayaw ko hindi niya ipupush.. pero ito iba para bang gustong gusto ni marky makuha nito ang trabaho..  parang kilalang kilala to ni Marky.. Bestfriend daw ng wife niya ewan ko lang kung totoo yun.. bestfriend ng wife niya mag kakatulong.. tsk!!  but you know
!!!! i trust him.. kaya i go for it..

I pour some whiskey on my glass then i walk straight to turn the lights on.. and i saw a figure lying down on my sofa..

Da*n!! Who the fu*k is this???

Lumapit ako para makita kung sino? I was stunt!! Na shock ako!! Napaangat ang dalawa kong kilay..

Wow!! Da*n it ang sexy!!

Nakahiga to ng patagilid kitang kita ang kurba ng katawan..

Damn!! Those hips!! And those bo*bs... shit pinag nanasaan na niya kaagad.. im sure panget to.. nobodys perfect you know..  ako lang!! Hehe

Lumuhod ako to peak kung ano itsura niya inalis ko ang mga buhok na nakatabing sa mukha niya dahan dahan para bang natatakot akong istorbuhin ito..
when i see her face para akong na istatwa..

Beautiful..  napaka natural ng mukhan niya..

Nakaawang lang ang labi ko habang nakatitig sa babaeng nakahiga sa sofa..

Is this an angel?

Pilik matang mahahaba.. matangos na ilong,, hugis bigas ang mukha nito and a delectable lips..

So pink!! Ang sarap halikan!! Da*n i dont know what to do..

In my intire life ngayon lang ako natulala ng ganto.. ngayon lang ako umabot sa puntong hindi ko alam ano gagawin.. I gather all my strength para kasing nangangatog ang tuhod ko my heart is beating so fast habang nakatitig sa mala anghel niyang mukha..

Hey!! Baby??

Sh*t!!! Why am i calling her baby??? Darn!! Get a grip Caleb!  Baliw ka na!!!

Hinawakan ko ang braso niya para sana yugyugin ito to wake her up..

Fu*k she's burning!!

Parang tinambol ng sampong kabayo ang dibdib ko!! Kinapa ko noo niya!'

Fu*k! Fu*k!!

Palinga linga linga ako.. hinahagod ng tingin ko ang buo niyang katawan..

Fu*k!

I get up.. Kaagad akong pumunta sa kitchen to get a water sa palangana and face towel, med sa room ko..
Pinunasan ko siya sa mukha so beautiful pag hanga ko habang pinupunasan mukha niya.. dahan dahan na para bang magasgasan to pag napadiin niya.. pinunasan ko din siya sa braso para sana bumaba ang lagnat niya then i make her sit while holding her napaka init pa niya.. i put the med on her mouth open up sabi ko tinangap naman niya ang sinubo ko sa kanya.

wow masunurin.. oh may sakit lang siya.

.. here.. then i gave her water.. drink up..

She's mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon