Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge me,.. God bless you 😘😘😘 keep safe everyone stay home God is with us..
Do you wanna know who she is?
You mean Bea?!
She dont look like a maid pero ganoon ang ginagawa niya I mean she is beautiful and hot hindi siya mukhang katulong pero the way na utus utusan siya ni Dana at James kasambahay siguro nila..
Your fucking wrong?!
Ha?!
That is James wife! Damn!! I wanna punch him
What?! No way!!
Are you for real?Yes I am. Now lets think of what we can do to help her..
Bulag ba si James? Ang ganda kaya ng asawa niya..
Ang layo nito kay Dana.. so the gossip is right! What a d**k head!Caleb nod
Wait how did you know her sabi mo kanina hindi mo siya kilala..
I lied ok.. nauna naman siya..
Kilala ka rin niya?
Bea is Marky's wife bestfriend.
Holycow!!
What a small world!!
Ok whats the plan?!
Distract them,, talk to them and I will try to convince Bea to rest.. then lets just tell them that shes not well enough to work..
Dude thats what I been doing since I enter this damn house!!
I know just do it again!
What if!
you talk to them and I carry Bea outside..
No!! No!! your not gonna touch her!! You understand?!
Ok ok naka hands up siya chill pre nag jo joke lang ako!? Ikaw ang asawa?
Nakita niya si Bea na nag lalakad dahan dahan papuntang kusina.. parang hirap na hirap to..
Nag madali siyang lumapit dito nang hindi nahahalata.. nang gigil siya sa mga taong nakaharang,, paminsan minsan nababanga si Bea hindi niya alam kung sinasadya ba talaga ng mga lalake or hindi lang nila nakikita si Bea may isa pang kunware matutumba mapapaakap sana kay Bea buti nalang nakaiwas agad si Bea. Kulang nalang liparin niya ang dinadaanan niya..
Bea
Dahan dahan ko lang hinahakbang ang mga paa ko.. nahihilo na talaga ako,, mukhang mataas na naman ang lagnat ko iinom lang ako ng tubig siguro magiging ok na.. malapit na ako sa kusina ng biglang may umalalay sa akin.. pag lingon niya shit its her bossSir? Nanlake ang mga maya niya.. sasabihin ba niya kay James ang tungkol sa work ko..
Sir anong ginagawa niyo?
Come he said
Inalalayan siya nitong makaupo sa kusina
What are you doing? Hindi ka pa magaling?
Look at you? Hinipo niya ang nuo ni Bea nag aapoy ito sa lagnat..
Anong bang problema nito?
Sir ok lang po ako may pakiusap lang po sana ako sa inyo
Ano yun?
Wag niyo na po sanang sasabihin na nagtatrabaho ako sa inyo.
your husband is James right?
Napatingin siya kay Caleb then tumungo siya para siyang hiyang hiya kitang kita kasi kung pano mag landian si Dana at James
How did you know po?
Marky told me.Bigla siyang kinabahan hindi siya mapakali..
Dont worry hindi alam ni Nora..
Nakahinga siya ng maluwag
Nakatingin lang siya kay Caleb bigla na itong nag hahalungkat sa mga cupboard and drawers..
Sir?
Do you have lemon and honey?
Yes po why?
Tinuro niya kung saan nakalagay ang mga hinahanap nito mabilis ang kilos ni Caleb para siyang nanunuod ng artistang nag la live sa kitchen nahiwa agad nito ang lemon ini squeeze nito ang lemon sa baso nilagyan ng honey tapos pinuno ng mainit na tubig ang baso hinalo at tinikman nung nakuntento na inabot sa kanya.. nakatulala lang siya dito..Drink..
Iinom na sana niya ng bigla siyang pinigilan nito
Mainit pa ano ka ba? Kinuha nito ulit ang baso at kumuha ng kutsara hinipan ang kutsara atsaka isunobo sa kanya para lang siyang robot na napapasunod nito. Nag tataka siya sa kinikilos ng boss niya..
Do you have medicine?
Wala na eh..
wala na? Hindi ka ba binili ng asawa mo?
Nakatungo siya ulit..
Dont tell me wala kang pambili?
Nakakahiya man pero napaoo nalang siya
Napapikit si Caleb sabay buntong hininga parang pinipigilan nito ang galit..
Yung husband mo may pa party tapos ikaw walang pambili ng gamot? Ano yun?
Bibili sana ako kanina kaso natatakot ako nang sabihin ni James na wag bibili ng hindi kailangan sa party hindi na ako nag try.. baka kung ano gawin nito sa akin.. nakatingin siya kay Caleb pulang pula ito parang gusto ng sumabog sa galit pero ang gwapo grabe.. pwede ba ikaw nalang ang med ko? Bakit para siyang sasabog any moment? Nagagalit ba siya sa akin?
Can you stand up and just stay in your room?
I hope so pero kailangan pa ako dito
Fuck Bea can you just do what I say?
Napatungo na naman siya..
Hey hinawakan ni Caleb ang baba niya at inangat.. nakatingin siya sa mga mata ni Caleb.. para siyang hinihigop ng mga mata nito. May bahid ng pag aalala sa mukha nito. And i saw gentleness in his eyes.. grey eyes ang ganda..
Just go to your room ok? I hahatid kita hindi mo na kaya any moment bibigay na ang katawan mo kailangan mo nang humiga.. I dont want to know what the hell is your issue with your husband but you need to rest.. ok? after I bring you to your room i will buy you some med.. hand me the prescription that the doctor gave you..
But..
No buts ok just do what i say..
Biglang pumasok si Jasons sa kitchen
Bea?!
Napatuwid ng upo si Bea..Yes?!
What are you doing here?!
Dude.. Shes not feeling well
Tumingin si Jasons kay Bea..
Dont worry pare nag iinarte lang yan.. ayaw nya lang gumawa..
Napayuko nalang si Bea..
Napakuyom ang kamao ni Caleb nag lalabasan ang ugat siya sa leeg sa galit..
Mainit siya let her rest..
Darn! Pag mumura ni Jasons..
Sige na nga mag pahinga ka na baka mag kalat ka pa at ipahiya mo pa ako sa mga bisita.. at pwede ba wag mong iniistorbo si Caleb baka hindi mo alam kung sino yan?
Tumalikod na lang si Caleb..
Ni hindi manlang inalam nito kung ok siya.. iba talaga to si iceman
Bago umalis si Jasons tinapik niya muna si Caleb sunod ka na dun pre..
Tumango na ito..
Pag alis ni Jasons inalalayan niya ng maasyos si Bea..
Wala ng masyadong tao unti unti nang nag aalisan ang mga bisita naririnig pa niya sila Jasons at Dana na nag tatawanan..
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...