Sa mag babasa pag pa siyensahan nyo na po first time ko pong mag sulat pls don't judge me,.. God bless you 😘😘😘 keep safe everyone stay home God is with us..
Caleb
Kailangan kong makausap si marky. Lumabas ako sa may parking I dial his number its past eleven na I dont care if tulog na siya,, all I need right now ,, is an answer .Hello? Marky?
Hello?
Siguro naman aware ka na halos mag madaling araw na?! Ano bang kailangan mo?! This is better be good or else mag reresign ako..Eto na naman ang panakot nya alam niyang hindi ako makakakilos ng wala siya..
I need to ask you something..
Ano yun?
Ayaw na ba ni Bea mag trabaho sa akin?
What tinawagan mo ako ng hatingabi inistorbo mo ang natutulog ko ng diwa para itanong lang sa akin yan?! Abnormal ka ba?
Sagutin mo nalang ako?!
Bakit ba Kasi?! na abnormal ka na naman ba?!
Nag papahinga pa siya diba?! hindi pa siya magaling atsaka,, ikaw nag sabi sa kanya na wag muna bumalik..Yeah i know But I just saw Bea.. Remember the party that I told you na aatendnan ko? With Vince?! Andito siya nag seserve siya
Wait what? Saang party?! Saan ba yan?
Sinabi ko sa kanya ang address
Eh bahay nila yan eh?
Ano?! Bahay nila to? You mean bahay nila ng asawa niya?
Oo bahay nila ng asawa niya..
It dont make sense.. anong pangalan ng asawa niya?!
James, James Soriano..
You mean The James Soriano?
Eh sino si Dana?Napabangon bigla si marky.. dont tell me James and Dana is having a party at their house? Napahilot siya sa sintido at napapikit.. naiisip na niya kung ano sitwasyon ni Bea..
nagising bigla si Nora..
Hon what happen to Bea?
Sino si Dana?! Marky?? answer me?!
Wait lalabas lang ako.. mmm hon sleep ka na ulit may tinatanong lang si Boss
I heard you said James name may nang yare ba?!
Wala hon
Nag lakad na ako palabas ng kwarto..Hello Sir?
Hello Marky tell me sino si Dana?! Mukha silang couple ni James habang si Bea nag ha hand out ng mga glass sa bisita while Danah and marky is enjoying the party galit na galit na siya.. what the hell is going on?! Alam mo ba kung anong itsura ni Bea ngayon?! Mukha siyang matutumba any moment?! Hindi ba alam ng asawa niya na may sakit siya and whats with this Dana?! Napatingala siya sa sobrang inis napahigpit ang hawak niya sa cellphone niya feeling niya mag ka crash na to.. bahay nya to?! Bakit parang hindi?!
Did you already talk to her?!
No not yet para kasing ayaw nyang malaman sa loob na nag wowork siya sa akin..
Nag pabalik balik ng lakad si marky sa hall way hindi nya alam ang gagawin pag nalaman to ng asawa niya mag wawala yun baka sumogod yun ngayon sa party..
Sir papaliwanag ko sayo lahat bukas sa ngayon can you pls make sure na ok siya.. Madami bang pag kain?
Oo wait what?! Bakit mo pa inaask about sa foods of course madami..
At walang catering siya lang ang anjan?
Oo siya lang ang nag aasikaso sa table
Fuck?! Dont tell me sa dami ng foods na yun siya lahat nag luto? And siya lang lahat nag prepare?! Damn it!!! Napasipa siya sa gulong ng kotse niya?!
Mukhang ganon na nga?! Shit!!
Marky putlang putla siya halos wala ng kulay ang mukha ni Bea gusto ko siyang lapitan pero lagi siyang umiiling wala akong magawa?!! kaya pala all the time nakahawak siya sa lamesa laging nakasuporta pag naglalakad siya humahawak siya sa wall?! Oh my God i cant imagine her preparing all this foods.. bumibigat lalo ang dibdib niya,, hindi siya halos makahinga sa galit pag naiimagine nya lahat ng ginawa ni Bea ang pag luluto pag prepare,, malamang siya din ang namili at nag buhat fuck!!! Tapos kailangan pa niya mag stay para lang mag assist sa mga bisita. Damn it!! Galit na galit siya..
Bakit hindi alam ng asawa niya?!
Wala naman pakielam yun sir
Mukha nga eh lagi siyang nakadikit dun sa Dana na yun?! Shit!! Pwede bang saktan yung asawa niya?!
Natawa si Marky matagal ko na din gusto sir..
pero sa ngayon hindi makakatulong kay Bea ang gulo mahina pa katawan niya.. pls sir look after her..Ok ok gagawa ako ng paraan pano ko siya mapapagpahinga.. damn!! Napasuntok siya sa ere sa sobrang frustrated niya!! Nakatikom ang kamao niya sa sobrang galit..
Pumasok siya sa loob na parang susugod sa gera..
Nagulat si Vince sa itsura niya..
Pare ok ka lang?!
Hindi!! malapit na akong manapak?!
Hey easy easy, easy ka lang! What happen?
How long do you know them?!
Hm? Napakunot ang nuo ni vince
Sino?James.. them sabay tingin sa dalawang feeling bagong kasal.. habang si Bea nag hihirap..
He sigh! Well,, he and Dana is a great partner lahat ng story nila patok sa media magaling ang tandem nila kaya sa lahat ng project mag kasama sila..
James is a star kaso mayabang pinag aagawan sila ng lahat sa broadcasting industry even my dad keep asking them to join our company. Para silang buy one take one but the expensive tandem..Are they together
Some said yes some said no
May wife daw si James yun ang sabi ng iba..
Damn right he had a wife the unlucky wife..
Talaga?! Kilala mo?
Look wag ka maingay but i need your help
Ano yun?!
We need to make Bea rest she looks really unwell..
Ahh yeah I noticed kanina pa ako napapatingin sa kanya wala siyang kulay minsan para siyang matutumba..
BINABASA MO ANG
She's mine
RomanceBea is a 25 years old may isang anak na lalake at may asawang napaka lamig ng pakikitungo sa kanya. One day Bea's friend gave her a job that could change her life. With his gaze and husky voice she could fall in his trap.. kaya ba siyang iligtas ng...