Tên thật: Tào Tháo (Mạnh Đức, A Man)
Danh hiệu: Người hùng Hỗn Loạn, Thái Tổ Vũ Hoàng Đế.
Class: Saber, Assassin, Avenger
Vũ khí: Ỷ Thiên Kiếm, Thất Tinh Đao.
Alignment: Chaotic - Neutral
Cốt truyện:
Là một nhà chính trị gia, một tướng quân, một kẻ gian xảo trong thời gian loạn lạc của Trung Quốc. Có công trạng lớn trong việc dẹp Giặc khăn vàng và Đổng Trắc. Đã đánh bại các chư hầu như Lữ Bố, Viên Thiệu nhằm thống lĩnh Trung Hòa thời bấy giờ nhưng lại gặp sự phản kháng của Liên minh Tôn - Lưu khiến cho việc thống nhất không thể thực hiện khi Tào Tháo còn sống. Người đời thường coi Tào Tháo là biểu tượng cho sự dối trá, vô liêm sỉ.
Thích: câu cá, người tài, thích người ta chửi mình.
Ghét: những kẻ bất tài, những kẻ hèn nhát, Lưu Bị.
Skill:
-Người hùng Hỗn Loạn A++++: là kĩ năng đặc biệt được hình thành qua các chiếm công của Tào Tháo khi là một thủ tướng và một tướng quân. Đây là Skill khiến cho các Master và Servant khác nhìn nhận Tào Tháo là một kẻ ác tàn bạo và máu lạnh.
-Đặc Quyền Hoàng Đế EX
-Chiến lượt A
-Charisma A
Bảo khí:
Thất Tinh Đao - Bảo Đao của một Đế Vương (Anti-Unit) A: là bảo đao được rèn từ một ngôi sao, được thêm một số tính chất Thần Bí bởi Tả Tử. Thanh bảo đao này khi gọi tên sẽ phát sáng và có thể cắt xuyên qua bất cứ thứ gì và cũng không thể bị phá hủy.
Chiến binh của Ngụy - Những người lính trung thành (Anti-Personael, Anti-Army) A++++: những tướng sĩ, quân sư của Tào Tháo được gom lại trong một Bảo khí này. Bảo khí này có 2 dạng. Dạng đầu tiên là triệu hồi 100 chiến binh có Tiếp tục Chiến đấu EX, những chiến binh này là những Vong linh được Tào Tháo gọi về, chúng không có tên hay ý nghĩ riêng tư của mình. Dạng hai là gọi về dưới dạng những vũ khí lơ lửng xung quanh Tào Tháo, những vũ khí này là những vũ khí được dùng bởi các đại tướng của Tào Tháo, dạng này còn cho Tào Tháo Bậc Thầy Binh khí Vĩnh Cửu (tạm thời).
Đánh giá: ☆☆☆☆☆.
*Parameter
Str C
Agi C
Lck A++++
End A
Mgi B
Np A+