Bên JP đã xuất hiện một Oda Nobunaga mới! Và đây là Nobu này có 3 hình dạng khác biệt. Mình sẽ phân tích từng hình dạng xem chúng có điểm gì đặc biệt.
Dạng 1: Prime Oda Nobunaga
Hình dạng này chính là hình dạng nguyên gốc của Nobu, hay hình dạng mà chúng ta biết. Nhưng Archer và Avenger thực sự rất khác nhau:
-Archer là khi Nobu đã thả đi việc bị phản bội và sống cùng với nó.
-Avenger, gọi là Prime, là Nobu trong thời kì hoàng kim của mình nên mới gọi là vậy. Tức là Nobu khi đang trong cuộc hành trình đoàn kết lại Nhật Bản.
Dạng 2: Fool of Owari Oda Nobunaga.
Đây là Nobu khi anh nhận được danh hiệu Fool of Owari. Tức là thời kì trẻ tuổi hay trong từ ngữ Fate là một Lily, phiên bản thuần khiết nhất của một Anh linh. Nên biết rằng phiên bản này là NAM! vì lúc ấy Nobu tin rằng chỉ có nam mới được thừa kế gia tộc (vậy Nobu tự Mẻ Linh mình)
Dạng 3: Ma Vương Oda Nobunaga.
Đây là dạng khi Nobu nhận được danh hiệu Demon King of the Sixth Heaven. Do có được danh hiệu quỷ vương nên Nobu có khả năng của một con quỷ (khả năng biến đổi hình dạng, tăng chiều cao và cỡ ngực). Nobu này đã trở thành một Ma Vương thực thụ, bởi thế nên Class là Avenger.
Những thứ bên lề: mỗi Avenger có skill Oblivion Correction, chính là skill tăng cường sự thù hận của người khác với họ, sự thù hận là nguồn sức mạnh của Avenger. Ví dụ, trong trường hợp của Eddy, Oblivion Correction của anh ta khiến người ta dễ ghét anh ta và rồi có thể cứu anh ta (Eddy rất ghét việc này). Trong trường hợp của Nobu, Nobu biết cảm giác bị phản bội và thiếu bạn bè như thế nào, cô dùng tất cả ý chí của mình để làm yếu skill Oblivion Correction đến mức yếu nhất có thể (E). Điều này có nghĩa là gì? Nobu sợ bị người khác bỏ rơi đến mức làm việc đơn giản phải gọi là ném skill của mình ra cửa sổ. Vậy thì đừng đối xử với cô ấy như một vị vua, mà hãy đối xử như một người bạn. (Tôi biết có người muốn Nobu đạp lên mình.)
"Iwae! Anh linh với định mệnh trở thành Ma Vương đã lấy ngai vàng chính đáng của mình! Vui mừng lên cho Avenger Oda Maou Nobunaga! Chúng tôi sẽ phục vụ ngài, Waga Maou"