Thời đại Heisei Rider đã kết thúc, và với tập cuối, chúng ta có thể thấy được sức mạnh của Oma Zio. Vậy đây là tóm tắt ngắn nhất có thể:
Oma Zio là tập hợp của 20 Rider thời đại Heisei, vì vậy có tất cả sức mạnh của mọi Kamen Rider thời Heisei, bao gồm cả Rider khác, Rider chỉ có trong phim. Và Oma Zio có thể sử dụng và kết hợp mọi sức mạnh của các Rider.
Chỉ trong tập cuối thôi, Oma Zio đã Oneshot 4 Boss cuối có thể nói là mạnh nhất. Evolt là hiện thân của cả một hố đen và Oma Zio Oneshot Evolt! Và Oma Zio cũng có thể sử dụng sức mạnh của Evolt!
Năng lực khác mà chúng ta thấy ở Oma Zio là khả năng viết lại thực tại, và khả năng này là một trong những thứ lỗi game nhất phim ảnh. Trong tập một, Oma Zio chỉ cần vẫy tay là mọi người biến thành tro bụi, đây là khả năng viết lại thực tại của Oma Zio. Oma Zio không thể bị ảnh hưởng bởi những năng lực gây ảnh hưởng đến không thời gian, vì vậy giải thích vì sao Oma Zio không biến mất do Another Zio II.
Chỉ cần nghĩ đến những kết hợp khả năng Rider thôi là biết Oma Zio mạnh đến mức nào. Ví dụ, Hyper Muteki (bất khả chiến bại), Dangerous Zombie (bất tử), Wizard Infinity (full tank). Hay sử dụng Combo Gatakiriba của OOO để nhân bản thân mình lên nhiều lần.
Oma Zio bây giờ là một trong, hoặc là, nhân vật mạnh nhất lịch sử được tạo ra. GER bên Jojo còn không có cửa thắng nữa thì còn ai?
Tóm tắt năng lực Oma Zio: yes.