Tên thật: Johnny/Jonathan Joestar
Danh hiệu: Most Selfish Jojo
Class: Rider
Vũ khí: Tusk, Slow dancer
Alignment: Lawful-Evil
Cốt truyện: là Jonathan của một thế giới khác, main của phần 7, Steel Ball Run (phần mà mình thích nhất)
Thích: chơi, đạt thành tích,...
Ghét: Diego, cái ác,...
Skill:
Riding B
The Spin A: là một kĩ thuật tồn tại trong thế giới của Steel Ball Run, sử dụng lực từ trường để tạo ra một vòng xoáy.
Golden Rectangle A: là một thể loại của The Spin. Sử dụng hình chữ nhật vàng để tạo ra vòng xoáy và làm những việc có thể nói là bất khả thi.
Stand A: khả năng sở hữu một Stand, hiện thân của ý chí chiến đấu của linh hồn.
Bảo khí:
Slow dancer (self): là con ngựa của Johnny, thuộc giống appaloosa, 11 tuổi. Con ngựa này tuy già nhưng có nhiều kinh nghiệm, có sinh lực rất dồ dào và có thể chạy rất lâu. Đây là Bảo khí của Johnny để sử dụng Tusk Act 4.
Tusk (self): là Stand của Johnny, nhận được sau khi hấp thụ cánh tay trái của Jesus. Đây là Stand đi đôi hoàn hảo nhất với The Spin.
Tusk Act 1: là dạng cơ bản nhất của Tusk. Có khả năng nạp móng tay của Johnny với The Spin và bắn móng tay như đạn có thể cắt bộ phận cơ thể, cây,... có thời gian hồi phục nhanh.
Tusk Act 2: là dạng tiến hóa của Act 1, bây giờ khi bị trúng thì The Spin sẽ khoang một lỗ ngay vị trí bị trúng. Hơn thế nữa, nếu như trượt thì lỗ được tạo bởi The Spin sẽ từ từ di chuyển đến vật thể sống gần nhất
Tusk Act 3: là dạng cho Johnny khả năng di chuyển qua những cái lỗ được tạo bởi The Spin bằng cách bắn mình.
Tusk Act 4: chỉ có thể được thi hành bằng cách kết hợp với nhịp chạy của Slow dancer. Khi bắn móng tay vào một ai đó, người đó sẽ bị cuống vào vòng xoáy vĩnh cữu, mọi tế bào trong cơ thể sẽ xoay mãi mãi và rồi người bị trúng đòn sẽ biến mất và lạc trôi vào thế giới khác mãi mãi.
Đánh giá: ☆☆☆☆☆
*Parameter
Str D
Agi A
Lck A
End A
Mgi A
Np EX