Tên thật: ???
Danh hiệu: William Shakespeare
Class: Caster
Vũ khí: không có
Alignment: True-Neutral
Cốt truyện: cái tên William Shakespeare như mọi người biết là cái tên của một trong những nhà văn nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng không có bằng chứng nào cho thấy người tên William Shakespeare thực sự tồn tại.
Người tên William Shakespeare mà chúng ta biết chỉ là một trong những người mang cái tên ấy.
Shakespeare chỉ là một cái tên mà nhiều nhà văn lấy để che đậy tên thật của mình. Shakespeare này chính là tập hợp của cái ý chí, của những người đã lấy tên ông.
Ngoại hình: như Shakespeare mà chúng ta biết
Thích: không có
Ghét: không có
Skill:
Tạo lãnh thổ B
Counter Hero E: Shakespeare được coi là một anh hùng trong giới nghệ thuật đồng thời cũng là một cái được kinh thường. Skill này tựu trưng cho điều đó.
Enchant A
Greatest Playwrite EX: Shakespeare là tác giả của những vở kịch nổi tiếng nhất. Ông có thể điều khiển chiều hướng của cuộc chiến theo ý muốn của mình.
Bảo khí:
Shakespeare - The Greatest Playwrite in Human History (Anti-World): Skill này tựu trưng cho chính Shakespeare. Ông là cái tên được nhiều người mượn, vì thế ông có thể hiện hình bất cứ câu truyện nào tương tự như Bảo khí "Một Nghìn Lẻ Một Đêm", nhưng chỉ có thể khi kết hợp với Bảo khí thứ Hai.
Globe Theater - When the Curtains Rises, the Claps shall be as a Million Thunder (Anti-Unit): là một Cố hữu kết giới tái tạo lại nơi mà những vở kịch của Shakespeare được biểu diễn. Nơi đây với sự kết hợp của Bảo khí thứ Nhất, có thể tái hiện lại bất cứ câu truyện nào trên thế giới và nếu mục tiêu biết câu truyện đó, mục tiêu sẽ phải trở thành một phần của câu chuyện và chịu số phận của nhân vật chính.
Đánh giá: ☆☆☆☆
*Parameter
Str E
Agi E
Lck A
End D
Mgi A
Np EX