Tên thật: Phạm Ngũ Lão
Danh hiệu: Thượng Tướng Quân, Thân vệ Tướng quân, Quy Phù
Class: Archer
Vũ khí: kiếm, cung tên
Alignment: Neutral-Good
Cốt truyện: là danh tướng nhà Trần trong lịch sử Việt Nam. Ông là người góp công rất lớn trong cả hai cuộc kháng chiến chống Mông-Nguyên lần thứ hai năm 1285 và lần thứ ba năm 1288. Đương thời, danh tiếng của ông chỉ xếp sau Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn - người được xem như vị tướng vĩ đại nhất trong lịch sử quân sự phong kiến Việt Nam.
Phạm Ngũ Lão là một trong những nhân vật văn võ toàn tài nhất trong lịch sử Việt Nam. Trong cuộc kháng chiến chống Nguyên Mông, ông nổi bật lên là một viên mãnh tướng bách chiến bách thắng với mưu lược và võ nghệ hơn người. Để sánh võ nghệ với Phạm Ngũ Lão thời kỳ này chỉ có một mình Nguyễn Khoái là kỳ phùng địch thủ, chỉ có duy nhất 2 viên mãnh tướng này của quân đội nhà Trần là có thể đơn đả độc đấu với hổ tướng Toa Đô của nhà Nguyên, một viên tướng nổi tiếng kiêu dũng thiện chiến với sức mạnh vô địch đã từng tung hoành hàng trăm trận.
Không chỉ sở hữu võ nghệ tuyệt luân, ông còn nổi tiếng là một tay cung thủ trác tuyệt. Còn nhớ trước khi về dưới trướng của Hưng Đạo Vương, ông đã từng lên kinh ứng thí võ trạng nguyên. Ngũ Lão đã từng bắn đứt giải cờ của vua với khoảng cách 100 bước (khoảng 166m), do điều này mà ông bị đuổi về quê đan sọt.
Ông có một thái độ tự cao, chỉ chấp nhận những anh hùng to lớn, những vị vua tài năng.
Thích: đất nước mình
Ghét: giặc
Skill:
Charisma C
Tactic B
Tiếp tục chiến đấu C
Riding B
Hành động độc lập B
Bảo khí:
Vì nước - Vì nước không màn đau đớn (Self): Bảo khí tựu trưng cho sự kiện ông bị cây giáo đâm trong khi suy nghĩ về cách giúp dân giúp nước khi ông đan sọt. Khi kích hoạt, ông vào trạng thái zen, ông không thể cảm nhận đau đớn là gì.
Đánh giá:☆☆☆☆
*Parameter
Str B-
Agi C
Lck B
End A
Mgi C
Np C