Tên thật: Grigori Yefimovich Rasputin
Danh hiệu: Thầy thuốc Thần bí của Người Siberia, Fake Jesus
Class: Ruler
Vũ khí: nắm đấm, Hắc kiện
Alignment: Lawful-Evil
Cốt truyện:
Rasputin là một nhân vật lịch sử Nga. Tự phong cho mình là tu sĩ với thần lực của thượng đế, Rasputin được Nga hoàng Nikolai II và hoàng hậu Alexandra tôn sùng vì họ cho rằng ông ta đã chữa được cơn bệnh hiểm nghèo cho con trai duy nhất của họ là hoàng tử Alexei.
Rasputin được cho là tu sĩ, kẻ mê hoặc nhân tâm, người của thượng đế, tiên tri, thần y,… Có rất nhiều thông tin về Rasputin nhưng khó có thể xác định tính trung thực vì phần lớn là huyền thoại hay lời đồn đại thêm thắt của công luận.
Ngoại hình: nhìn như Kirei
Thích: dành thời gian với trẻ con, kể truyện,...
Ghét: bọn phản bội,...
Skill:
Relavation A
Khai danh tính B
Tạo lãnh thổ C
Hypnotisim A: Rasputin được biến đến là có khả năng tẩy não, như với Alexandra. Ông có thể tẩy não người khác chỉ bằng lời nói của mình.
Messiah (Fake) EX: là skill tựu trưng cho kẻ giả mạo việc là một Đấng Messiah. Hoạt động như Giải phóng Ma lực.
Tiếp tục chiến đấu EX
Toughness EX
Y học A
Bảo khí:
Frozen Heart - The Immortal Anti-Christ (Self): là Bảo khí tựu trưng cho sự trâu bò của Rasputin, trông đời ông từng bị đâm vết chí mạng nhưng vẫn sống, uống thuốc độc vẫn sống, bị bắn vào tim cũng sống, bị bắn xuyên đầu cũng sống. Bảo khí này hoạt động như một sự bất tử, ông không thể bị giết bởi bất kì vũ khí nào.
False Second Comming - Fake King of Messiah (Self/Anti-World): là Bảo khí tựu trưng cho việc Rasputin tự nhận mình là Chúa Jesus. Bảo khí này ban cho Rasputin một nguồn năng lực khổng lồ tựu trưng cho sức mạnh của Đấng cứu thế, một khi gọi tên, Rasputin có sức mạnh tương được một Servant thuộc cấp Grand.
Đánh giá: ☆☆☆☆☆
*Parameter
Str A
Agi EX (chạy 90km/h trong khi cầm RPG)
Lck A
End EX+++++++++++++++++++++++
Mgi A
Np EX
Note: thực ra tính đăng Lenin nhưng mà thôi kệ, Rasputin trước đi.