Tên thật: ???
Danh hiệu: Robin Hood, Robin Hood of the Locksley Forest, Matcha (BB)
Class: Saber
Vũ khí: Yew Sword
Alignment: True Neutral
Cốt truyện: một người mang danh hiệu Robin Hood, thực ra là người đầu tiên. Là một nhân vật anh hùng trong văn học dân gian của Anh. Một cung thủ và kiếm thủ cừ khôi, ông được biết đến với việc "cướp của người giàu chia cho người nghèo". Trong các bộ phim, Robin Hood thường được mô tả mặc bộ trang phục màu xanh lá cây, được gọi là màu xanh Lincoln.
Robin Hood này hoạt động tại khu rừng Locksley, một người trung thành với công lý. Mặc dù sẽ dùng những thủ đoạn để có thể đạt được mục đích.
Anh sống trong thời trị vì của vua John, thường phá hoại cách kế hoạch của ông.
Thích: phụ nữ mềm, đi dạo trong rừng.
Ghét: cảnh sát ngu, bạo chúa
Skill:
-Che dấu hiện diên A+
-Hành động độc lập A
-Riding C
-Outlaw of the Forest EX: skill đặc biệt sở hữu bởi Matcha này. Được hình thành từ việc anh là một kẻ nằm ngoài vòng pháp luật, với việc anh sống trong rừng. Matcha có một lợi thế lớn hơn, Agi tăng một bậc, khi ở trong rừng.
-Trickster of Locksley B: anh là một người luôn đùa giỡn với những kẻ truy đuổi mình trước khi kết thúc bọn chúng. Skill này kiến cho anh khó có thể bị bắt được.
-Swordmanship A
Bảo khí:
No Face May King - Vị vua không mặt: Bảo khí sở hữu bởi tất cả những người mang danh hiệu Robin Hood. Nó giúp cho người mặc tàn hình khi mặc.
Yew Sword - Sword of Prayer (Anti-Army): thanh kiếm được làm từ một cành cây thanh tùng. Được tạo ra bởi Robin Hood để chống lại vị vua tàn bạo và đôi khi, quân xâm lực. Trong thanh kiếm này chứa một loại độc rất tinh khiết, chỉ một giọt thôi cũng có thể giết một đội quân. Thanh kiếm này khi gọi tên, sẽ phát ra một ánh sáng màu tím, để lộ vị trí của anh. Anh có thể đâm thanh kiếm vào kẻ địch để giết. Hoặc có thể cắm xuống đất để tạo ra một khu rừng chứa đầy độc tố.
Yew Sword - Sword of Prayer (Anti-Army): Robin có thể cắm thanh kiếm xuống đất, tạo ra một khu rừng có thể tồn tại vài phút. Những cái cây mọc lên sẽ mọc dưới chân kẻ đi, đâm xuyên kẻ địch và bơm độc tố vào cơ thể để giết. Diện tích rừng mà Robin có thể tạo ra rất rộng nhưng càng rộng thì độ tinh khiết của độc càng giảm
Đánh giá: ☆☆☆☆