Tên thật: Mycroft Holmes
Danh hiệu: Anh trai của Sherlock Holmes, The One Who Knew the Answer
Class: Caster
Vũ khí: không có
Alignment: Lawful-Neutral
Cốt truyện: mặc dù không trực tiếp xuất hiện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes, nhưng được nhắc đến bởi chính Sherlock.
Theo những gì Sherlock nói, Mycroft thông minh hơn Sherlock rất nhiều, nhưng lại không có ước mơ gì cả, cũng như không có khả năng tự vệ. Tuy nhiên, Mycroft được mô tả là trụ cột của chỉnh phủ Anh, nếu như một ngày nào đó Mycroft biến mất thì cả đất nước Anh sẽ sụp đổ.
Mycroft yêu quý người em trai Sherlock, luôn theo dõi thám tử phê cần từ xa, luôn giúp nếu Sherlock nhờ đến.
Nếu Sherlock là hiện thân của "Người Giải Đáp", thì Mycroft sẽ là hiện thân của "Người biết câu trả lời mà đéo nói ra".
Ngoại hình: nhìn như Sherlock nhưng già hơn
Thích: Sherlock, thư giãn, stalk Sherlock.
Ghét: làm việc
Skill:
Library of The Mind EX: Bộ não của Mycroft được nói đến là có thể một mình điều hành được chính phủ Anh. Trong đầu Mycroft là cả một thư viện vô tận có những thông tin trên thế giới.
Self Presevation B
Human Observation A
Eternal Arms Master (Mind) A: một khả năng khác đến từ bộ não của mình. Mycroft có thể đọc và hiểu một cuốn sách trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Bảo khí:
British Government - One Man to Hold All (Anti-World): là một Cố hữu kết giới tựu trưng cho chính hoạt động trong chính phủ của Mycroft. Khác với Cố hữu kết giới bình thường, Cố hữu kết giới của Mycroft khá giống như Chariot, My Love của Medb, nghĩa là nó tồn tại như một thế giới bỏ túi. Và Cố hữu kết giới này tồn tại hoàn toàn trong tâm trí của Mycroft, với việc Bảo khí này luôn được kích hoạt, Mycroft chính là nguyên cả chính phủ Anh. Đơn giản là Mycroft có thể làm chức vụ nào trong chính phủ, trừ bảo vệ, và thực hiện công việc một cách xuất sắc do khả năng và tiêu chuẩn đã đạt đỉnh điểm. Vấn đề là Mycroft có muốn làm hay không.
I'm Living in a World of Goldfish - This World Cannot Handle my Knowledge (Anti-World): là Bảo khí tựu trưng cho chính danh hiệu của mình. Bảo khí này hoàn toàn ngược lại với Elemetary, My Dear, thay vì đưa ra cách giải một vấn đề, I'm Living in a World of Goldfish đưa ra lời giải ngay và luôn, bỏ qua mọi bước làm để đến câu trả lời, dù nó có bất khả thi như thế nào đi nữa, câu trả lời được đưa ra bởi Bảo khí này luôn chính xác và chính xác hơn mọi câu trả lời khác.
Đánh giá:☆
*Parameter
Str E-
Agi E-
Lck A-
End E-
Mgi B-
Np EX