Tên thật: Joseph Joestar
Danh hiệu: Jojo hài nhất.
Class: Rider
Vũ khí: nắm đấm, con lắc.
Alignment: Chaotic-Good
Cốt truyện: là main của Jojo phần 2, Battle Tendency. Đây là Joseph khi trẻ.
Trong phần này, Joseph là cháu của Jonathan. Chiến đấu với những người Aztec sexy cổ đại.
Thích: chọc phá, chạy trốn,...
Ghét: cái ác,...
Skill:
Martial Art A+
Sendo A: là một kĩ thuật võ sử dụng nguồn năng lượng gọi là Hamon. Do Joseph được huấn luyện bởi một bậc thầy Hamon nên rất giỏi trong việc sử dụng kĩ thuật này.
Hamon EX: là nguồn năng lượng được tạo ra từ Sendo có khả năng tương đương mặt trời. Joseph có rank cao nhất vì anh bẩm sinh có rất ×10 nhiều Hamon
Bảo khí:
Nigerundayo - Joestar secret technique (self): là kĩ thuật ẩn của nhà Joestar, kĩ thuật vận dụng toàn lực của đôi bàn chân, là kĩ thuật chạy trốn bậc nhất. Khi gọi tên, Joseph sẽ chạy theo hướng ngược lại của chiến trường, đảm bảo an toàn cho bản thân.
Hermit Purple - Next you will say... (Anti-Unit): là khả năng đặc biệt được gọi là Stand, hiện thân của linh hồn chiến đấu của mỗi con người. Khi trẻ, Joseph chưa hoàn toàn đánh thức Stand của mình nên chỉ có một khả năng, đó là tiên đoán tương lai. Khi kích hoạt Bảo khí, Joseph sẽ tạo dáng và nói Next you will say... với câu tiếp theo mà kẻ địch sẽ nói, gây ra hiệu ứng ngạc nhiên và tăng cơ hội chiến thắng cho Joseph.
Đánh giá: ☆☆☆☆☆
*Parameter
Str B
Agi A
Lck EX
End A
Mgi B
Np EX