Tên thật: Krishna
Danh hiệu: Avatar thứ 8 của Vishnu, Charioteer of Arjuna
Class: Rider
Vũ khí: Sudarshana Chakra, Kaumodaki
Alignment: True Neutral
Cốt truyện: có hai phiên bản của Krishna, phiên bản này là phiên bản của Krishna lúc lớn, trong Mahabharata.
Trong Mahabharata, Krishna tình nguyện làm người đánh xe của Arjuna và làm chiến lược gia của Arjuna.
Và cũng là người đã cứu mạng Arjuna khỏi Vaishnavastra - mũi tên không thể né được và chỉ có thể bị ngăn cản bởi Vishnu hay Brama.
Ngoại hình: một người có da màu nâu sậm, mặc một cái vòng hoa có lông đuôi chim công, đội vương miệng
Thích: sự yên tĩnh, quan sát
Ghét: cái ác
Skill:
Riding A
Charisma A++++
Ma thuật B
Trung lập EX: đây là skill đặc biệt của Krishna. Skill này hoạt động như là một xiềng xích với Krishna, anh chỉ có thể vào cuộc đấu khi đối thủ chỉ còn lại 2. Đồng thời, skill này xóa đi mọi sát khí hướng đến Krishna
Bảo khí:
Kapi Dhwaja - Chariot of Arjuna (Anti-Army): là chiếc xe ngựa chở Arjuna và được lái bởi Krishna. Chiếc xe tựu trưng cho thân xác con người, 5 con ngựa kéo xe tựu trưng cho 5 giác quang (vị giác, thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác), Arjuna là linh hồn, còn Krishna tựu trưng cho siêu linh hồn - thứ ngự trị bên trong mỗi con người. Cỗ xe này có sức mạnh thống trị mọi phương hướng. Trong một cuộc chiến chén thánh, để đem ra toàn bộ sức mạnh của Kapi Dhwaja thì Master cần phải ngồi trên xe và tự mình chiến đấu trong khi Krishna lái xe.
Sudarshana Chakra - Disk of Auspicious Vision (Anti-Unit): là cái đĩa được sử dụng bởi Vishnu. Cái đĩa này có 108 lưỡi dao, có câu truyện nói nó có đến 10 triệu lưỡi dao, có 2 hàng di chuyển ngược hướng nhau tạo thành như một cái cưa. Krishna đã dùng cái này để chặt đầu Shishupala trong Mahabharata.
Kaumodaki - Blue Lotus Gada (Anti-Unit): là cái chùy được sử dụng bởi Krishna trong Mahabharata. Nó có thể thay đổi kích cỡ tùy vào tay cầm, tay phải nó sẽ là một cây sáo, còn tay trái nó sẽ là một cái chùy.
Đánh giá: ☆☆☆☆☆
*Parameter
Str A
Agi B
Lck A
End A
Mgi A+
Np A++++