Tên thật: Samael/Lucifer Morningstar
Danh hiệu: Chúa tể Địa Ngục, Ngạo Mạn (Pride), Anh hùng Nỗi loạn, Grand Avenger.
Class: Avenger
Vũ khí: Rebellion
Alignment: Lawful-Evil
Cốt truyện: là Đại Thiên thần mà Chúa (Thế Giới) tạo ra, cùng với Michael và Raphael. Một thiên thần đã dẫn đầu nhiều thiên thần trong Đại chiến Thiên thần, nhằm đem lại tự do các thiên thần nhưng thất bại và đày xuống địa ngục.
Satan bằng việc chống đối Chúa đã đem lại cho con người sự hỗn loạn và tự do làm theo ý mình. Được thế giới xem là một kẻ ác chống đối đấng toàn năng nhưng có phải là vậy không? Satan là một kẻ phản bội hay là một anh hùng thất bại?
Satan là Grand Avenger, vì mối thù mà ông có lớn hơn mọi mối thù. Mối thù với Chúa trời, hay Thế Giới. Ông chỉ có một điều ước, đó là "Tiêu diệt tên bạo chúa được gọi là Chúa".
Thích: tự do
Ghét: Chúa
Skill:
Thần tính EX
Soul of Rebellion EX
Avenger EX
Independent Manifestation EX: Satan có thể tự triệu hồi bản thân mà không cần có Master. Lượng mana mà ông cần cũng rất ít
Hồi phục mana (earth) EX: skill này tựu trưng cho việc Satan thống trị thế giới dưới lòng đất. Satan sẽ liên tục được phục hồi ma lực khi đứng trên mặt đất.
Kháng ma thuật EX
Ruler of Hell EX: Skill của Satan cho thấy ông là người thống trị Địa ngục, không phải vua của Địa ngục vì Địa ngục không thể có một vị vua. Skill này cho ông mạnh hơn ở những nơi có khái niệm 'địa ngục'.
Charisma A
Morningstar A: đây là Skill mà Satan còn giữ khi còn là Samael. Skill giúp Satan có thể tạo ra đồ vật theo ý muốn.
Collector (soul) EX: Satan từng là Thiên thần của Cái chết, đi thu thập linh hồn của những con người đã chết. Ông có khả năng chọn ra những linh hồn tinh khiết nhất để 'thu thập' (đọc là: ăn) để bổ sung cho mana của mình.
Bảo khí:
Matthew 4:9 - All of This I Will Give You, If You Bow Down and Worship Me (Anti-Unit): Satan được biết đến với khả năng che mờ đúng và sai. Ông cám dỗ người khác bằng những thứ họ muốn và khiến họ từ bỏ Chén. Càng kháng cự thì những cám dỗ càng hấp dẫn.
Isaiah 66:24 - Their Fire Will Not Be Quenched, and Be An Abhorrence to Mankind (Anti-Unit): Satan gắn liền với Địa ngục, nơi chỉ có lửa và đau đớn. Ông có thể sử dụng sức mạnh đó dưới dạng một ngọn lửa đỏ trắng để đốt cháy kẻ thù mình vĩnh viễn, ngay cả khi đã chết.
Revelations 11:7 - The Beast that Ascendeth Shall Make War Against Them (Anti-Heaven): Bảo khí tái hiện hình ảnh Satan biến thành một con 7 đầu, có sức mạnh tàn phá Thiên đàng. Nếu kết hợp với Skill Collector (soul) EX sẽ trở nên mạnh hơn gấp trăm lần. Nhưng Bảo khí này có 1 điểm yếu, đó là nó sẽ giảm một bật tất cả stat khi đấu với một anh hùng trong Kinh thánh (ví dụ: David)
Rebellion - Blade of the Rebel (Anti-World): Thanh Thánh kiếm mà Satan đã dùng để chống đối Chúa. Thanh kiếm này mang một sức mạnh có thể giúp Satan tiêu diệt Chúa, đó là khả năng diệt Thần. Một nhát chí mạng từ thanh kiếm này có thể ngăn cản khả năng phục hồi nhanh nhất, giết chết một vị thần với thanh kiếm này là chuyện nhỏ.
Đánh giá: ☆☆☆☆☆
*Parameter
Str EX
Agi A++++
Lck E-
End A++++
Mgi A++++
Np EX