Chapter 15:The New Member

3.6K 98 2
                                    

A/N: Please guys, paki balikan ang Chapter 14.. Neto ko lang nakita na nadelete ang Kalahati nun kaya pala ang iksi! Kung di ko pa binasa di ko pa makikita.. Sorry talaga!! Di ko napansin, nainis ako nung nakita kong nadelete ang Kalahati kasi syempre pinaghirapan ko yun tas... Hays... Basta po paki basa nalang ulit. :)

SORRYYYYY ANG TAGAL KO MAG UD. :( binanggit ko naman sa last na A/N ko na magiging busy ako diba? Sorry talagaaaa.. I hope di kayo mapagod sa kakahintay nang UD ko :(

••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Kasalukuyan akong nagiimpake nang mga gamit ko para sa mission namin. Oo namin! Kasama ako nang mga Royalties..

(Flashback)

Kasalukuyan akong naglalakad papuntang Headmaster's office.. Pinapatawag daw kasi ako at isa pa kukunin ko rin ang new schedule ko.

It's been 3 days mula nang makarecover ako. Marami ang lumalayo sakin, mula nang matapos ang Ranking test.. Maybe natakot sa kaya kong gawin kapag binully pa nila ako. Gayong live nilang nakita na ang akala nilang mahina ay nakatalo nang isang mythical dragon. Kaya hindi na ako nagtataka sa bagay na iyon. Si jenny at jessa madalas ko na lang makita, dahil busy narin sila. dahil nga mataas ang level na nakuha nila nung ranking test, kaya pati mga pinag aaralan nila advance na kumpara sa mga lower levels.

*TokTokTok* katok ko sa pintuan nang office ni Headmaster.

CeanLeigh Academy: The Long Lost Powerful Princess (ON GOING)Where stories live. Discover now