Chap này là chap đặc biệt mình dành tặng cho NhiNhi928 như một lời chúc thi tốt của mình😊 Cố lên nha bạn tôi!!!
1. Hôm nay vì trong nhà hết sạch đồ ăn nên Shouto và Momo cùng nhau đi siêu thị. Shouto đi đằng sau đẩy xe còn Momo vừa đi vừa chọn đồ.
- Shouto, anh có thích ăn cá không?
- Không!
- Thế ăn thịt bò nhé?
- Không!
- Hay là em mua mì soba về cho anh? Anh thích ăn soba mà nhỉ?
- Giờ anh hết thích rồi!
Momo trợn mắt ngạc nhiên nhìn Shouto. Không hiểu sao cô có cảm giác hôm nay Shouto cứ là lạ, trông anh có vẻ đang khó chịu chuyện gì đó.
- Anh làm sao vậy? Không khoẻ hả?
- Không... Chỉ là, anh thấy thay vì mất thời gian lượn lờ ở siêu thị để chọn đồ ăn như thế này thì anh nghĩ em nên "ăn" anh luôn có phải tốt hơn không?
Shouto nở một nụ cười lưu manh với Momo, điều đó khiến Momo thấy lạnh cả sống lưng. Cô quay gót bỏ đi, bực mình lên tiếng:
- Anh tự đi mà ăn mình, em đi mua gà đây! Lâu lắm rồi không ăn gà rán!
- Ơ... Chờ anh với nào!
Shouto nhanh chóng đẩy xe đi theo Momo, không quên đưa mắt lườm mấy con gà đã bị bọc nilon trong tủ bên cạnh, anh mà lại không ngon bằng mấy con gà khoả thân này sao???2. Một tuần nay Creati có vẻ bị ốm, nó không chịu ăn uống gì, người cứ lờ đờ uể oải làm cho Momo lo lắng mãi không thôi! Thấy cô cả ngày cứ ôm Creati vào lòng cưng nựng yêu thương, Shouto cảm thấy bị tổn thương ghê gớm khi có ngày anh bị cho ra rìa. Vậy là nhân lúc Momo đi tắm, Shouto đã quyết định mang Creati sang nhờ hàng xóm trông hộ. Tưởng rằng sau đó có thể âu yếm với vợ nhưng cuối cùng kế hoạch của Shouto lại bị Momo phát hiện, và đau lòng nhất chính là anh còn bị đuổi ra ngoài phòng khách nằm nữa! Ngày hôm đó cửa hàng mua lại chó mèo bỗng dưng có thêm một vị khách vô cùng hào phóng tên là Todoroki Shouto!
3. Tối nay trên TV có chiếu một bộ phim ngôn tình mới ra nên Momo thử ngồi xem cùng Shouto. Diễn viên nam chính của bộ phim phải nói là cực kì đẹp trai, quả là một nam thần của mọi cô gái, đến Momo còn thấy bị mê mẩn nữa là! Đang xem tới đoạn cao trào tự dưng màn hình TV bị tắt phụt đi, tối đen như mực. Momo khó chịu quay sang hỏi Shouto:
- Sao anh lại tắt TV của em? Em đang xem dở mà.
- Hừ, tên nam chính kia có gì đẹp trai mà em cứ nhìn nó không chớp mắt thế? Chồng em là soái ca như thế này mà em chẳng thèm quan tâm ngó ngàng đến gì hết!
Momo hiểu ra là Shouto đnag ghen, nhưng cô quyết định mặc kệ, giành lại điều khiển từ tay anh.
- Kệ anh! Em xem nốt phim đây, anh đi ngủ trước đi!
Shouto giật giật khoé môi, hôm nay cô dám cả gan bơ anh cơ đấy! Được, anh cũng đâu có vừa. Shouto một lần nữa lấy lại chiếc điều khiển, tắt TV đi, đồng thời đè Momo xuống dưới ghế sofa.
- Em giỏi nhỉ? Đêm nay khỏi ngủ luôn nhé!
Và rồi người ta chỉ còn nghe thấy tiếng một cô gái hét thất thanh giữa đêm mà thôi! Thật tội nghiệp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoMomo fanfic] Dải màu rực rỡ nhất
FanfictionĐây là truyện đầu tay của mình nên mong cả nhà ủng hộ và góp ý cho ạ😊😊😊 Cảm ơn rất nhiều!